Chap 1

425 10 3
                                    

Khấu Đông nhìn người đang không ngừng hướng hắn chạy tới. Hắn nhìn người đó, dưới cái khung nền xanh thẳm của bầu trời người đó như khoát trên mình một tầng dư quang mờ ảo, khiến người ta có cảm giác thật khó quên

“…… Ca ca.”

Một đường chạy tới thiếu niên thở hồng hộc, tay chống ở đầu gối, nửa ngày mới phất hạ trên trán mồ hôi, nhìn hắn.

“Xin lỗi, chờ lâu rồi sao?” hắn cúi đầu hai bên gò má phớt hồng, làm người ta không biết là do hắn mệt mỏi hay thẹn thùng mà thành nữa. Hắn chậm rãi cất tiếng: “Ta có chút lời nói muốn cùng ca ca nói……”

Hô hấp gần trong gang tấc.

“Ta ——”

Quanh quẩn bên chóp mũi tràn ngập mùi cỏ xanh hơi thở, không biết sao lại khiến không khí cũng như là ngọt.

Hắn tập hợp hết dũng khí của bản thân, rốt cuộc nói: “Ta có thể trở thành ca ca nam nhân sao?”

Phòng phát sóng trực tiếp người xem một chút đều điên rồi.

【 có thể có thể có thể! 】

【 quyết đoán có thể a!!! Liền hướng về phía gương mặt này, ta cũng muốn kêu vô số lần ta có thể!!! 】

【 hảo ngọt hảo ngọt hảo ngọt, quả nhiên vẫn là he kết cục hảo a……】

【 hì hì hì, hảo muốn nhìn Khấu thần cùng chó con hiện trường gieo giống a. 】

【 trên lầu tỷ muội…… Lồng gà cảnh cáo! 】

Nhắn lại cùng lễ vật trong nháy mắt không ngừng, Khấu Đông trước mắt hiện lên một khác chữ viết

【 đối mặt NPC thông báo, ngươi: a: Đáp ứng. b: Không đáp ứng. 】

Đối mặt cún con thông báo, Khấu Đông như vậy một cái thuần cmn túy triển lãm tình yêu ngọt ngọt ngọt chủ bá……

Đương nhiên muốn tuyển đáp ứng!

Game thực tế ảo cũng không cần hắn thật sự động thủ chỉ, hắn chỉ là khẽ cười cười, nhẹ giọng nói: “Hảo.”

Thiếu niên trong mắt trào ra mừng như điên, đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn hắn, thanh âm còn có chút run, “Thật sự?”

Khấu Đông nói: “Thật sự.”

Một câu nói ra sau, hắn liền bị chó con bế lên tới. Chó con nhìn tuổi còn nhỏ, sức lực nhưng thật ra rất lớn, ôm hắn nhẹ nhàng thực, đem hắn một phen đè ở lan can thượng, không nói hai lời đổ ập xuống chính là một đốn mãnh thân: “Ca ca, ca ca……”

Thiếu niên không có bất luận cái gì kết cấu mà cọ xát, liền hô rất nhiều thanh, cuối cùng đem vùi đầu ở hắn cổ, lẩm bẩm nói: “Ca ca, ta rất thích ngươi……”

Hắn cảm giác được có ấm áp đồ vật, sũng nước hắn đơn bạc quần áo.

Đứa nhỏ ngốc này khóc. (không biết sao lại có cảm giác lừa gạt con nít ý tứ ( ̄(エ) ̄)ノ online chờ gấp)

Khấu Đông trong lòng lại bình tĩnh không gợn sóng, ôm hắn đầu, trấn an mà ở kia lông xù xù cái ót thượng vỗ vỗ.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ