Chap 3

49 4 0
                                    


Chap 3 : (đệ nhị) tân nương bỏ trốn

Phó bản thiên tựa hồ hắc phá lệ sớm.

Lâu đài cổ trung giá cắm nến một trản tiếp theo một trản bị thắp sáng, trầm mặc nam dong đem Khấu Đông đưa tới trên lầu phòng, bên trong châm tối tăm ánh nến, đỏ tươi rèm trướng hạ là một trương mềm xốp giường.

Khấu Đông cơ hồ là một dựa gần giường liền ngủ rồi. Nam dong thấy hắn nhắm mắt lại, liền thổi tắt giá cắm nến, im ắng giấu thượng phòng môn.

Trong phòng đầu chỉ còn lại có Khấu Đông một người.

Thẳng đến bên tai yên tĩnh một mảnh, hắn mới mở mắt ra, từ trên giường ngồi dậy.

Buổi tối không hoạt động tự nhiên là không có khả năng. Hắn chỉ có ba ngày thời gian, ban ngày trước sau đều ở vào hai cái NPC nghiêm mật giám thị hạ, căn bản không có khả năng có chạy ra lâu đài cổ cơ hội. Chỉ là ngẫm lại kia hai cái NPC, đều làm Khấu Đông đau đầu.

Như vậy ban đêm……

Khấu Đông đứng ở phía trước cửa sổ, đem dày nặng bức màn kéo ra. Ánh mắt có thể đạt được chỗ, là cơ hồ vọng không đến biên linh sam lâm; chỉ có nhìn kỹ, mới có thể từ kia âm u cây cối bên trong phân rõ ra cửa sắt nhòn nhọn đỉnh.

Hắn đến chạy ra nơi đó mới được.

Khấu Đông nghỉ ngơi phòng là ở lầu 3. Hắn ở trong phòng tìm kiếm một lần, cũng không phát hiện nửa điểm đối hắn hữu dụng công cụ. Khăn trải giường đệm chăn đều là kiều quý tơ lụa, đẹp thì đẹp đó, lại căn bản không có khả năng chịu nổi hắn thể trọng, vô pháp hệ thành dây thừng, dạy hắn từ cửa sổ treo đi xuống.

Trừ cái này ra, này trong phòng liền tất cả đều là khắp nơi bãi hoa —— này hoa bày biện nơi nơi đều là, thậm chí hắn dưới gối cũng phô thật dày một tầng, phiếm kỳ dị thối nát hương vị, đè ép ra đỏ thắm hoa nước.

Khấu Đông lúc này mới phát giác chính mình trên tay cũng nhiễm hoa nước, hẳn là ở sưu tầm giường khi dính lên. Hắn dọc theo chân tường lại tinh tế tìm tòi một vòng, rốt cuộc ở ngăn tủ cùng vách tường khe hở bên trong sờ đến một khối không quá bình thường nhô lên.

Đem kia một trương tường giấy xé mở, phía sau cất giấu nửa tờ giấy.

Khấu Đông đem trang giấy triển khai, nghiêng người đem ngọn nến cũng thắp sáng. Hắn ngồi ở đầu giường, nhìn đến trên giấy hỗn độn tự, như là ai ở vô cùng hoảng loạn trung vội vàng viết xuống tới:

“Đám ác ma mơ ước mỹ lệ túi da, cũng đem nó làm chính mình trân quý nhất cất chứa.

Tha hương người, bị châu báu vùi lấp phía dưới……”

Hạ nửa câu bút tích càng thêm khó nhận, Khấu Đông đến hao chút kính nhi mới có thể phân rõ ra tới. Hắn dùng tay khoa tay múa chân những cái đó bút tích kéo dài phương hướng, chợt một cái run run, mơ hồ cảm thấy không đúng.

Hắn đem giá cắm nến giơ lên, bỗng nhiên dời về phía hắn trước sau không có chú ý quá một mặt tường.

Trên vách tường treo mấy bức họa, như là chó con cha mẹ chân dung. Khấu Đông cẩn thận đánh giá bọn họ, này đối quý tộc vợ chồng bị bao vây ở tràn đầy nếp uốn cùng hoa văn áo choàng trung, dày nặng tóc giả hạ là hai trương trắng bệch mặt.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ