Chap 18

12 0 0
                                    



Sở hữu thực nghiệm thể đều rất nhỏ xao động một chút.

Này động tĩnh cũng không lớn, ở đây người không mấy cái cảm giác đến. Cho dù Tống Hoằng tương đối trực giác so cường, cũng bất quá hồ nghi mà đem đôi mắt nâng lên tới, nhìn quét một vòng, hoài nghi chính mình kích phát nào đó không nên kích phát điều kiện ——

Thí dụ như chế tạo cái cánh tay máy loại này ý nghĩ quá điên đảo, quy tắc trò chơi vô pháp chịu đựng.

Rốt cuộc bất luận cái gì một người bình thường, đều không thể đem loại này xao động cùng phát sinh ở một cái người chơi trên người cảm tình tranh cãi liên hệ ở bên nhau.

…… Này lại không phải cái gì ác tục luyến ái trò chơi.

“Nếu được không, chúng ta liền thử xem biện pháp này?” Tống Hoằng hỏi.

Không có gì người tỏ vẻ phản đối, như vậy một cái ôn hòa lộ, so với khả năng chính mình đem quái vật thả ra hảo tiếp thu nhiều.

Mắt kính nam đặc biệt hưng phấn, hiển nhiên là không nghĩ tới trong trò chơi cũng có thể có hắn sáng lên nóng lên cơ hội. Hắn thân là khoa học tự nhiên nam đặc tính lúc này đều toát ra tới, nắm lên một cây bút ngồi xổm bên kia nhi góc tường họa thiết kế đồ, còn lại vài người thương lượng hạ, cũng chuẩn bị lại đi lục soát lục soát, nhìn xem có thể hay không hủy đi cái gì khả năng hữu dụng linh bộ kiện.

Viện nghiên cứu nội đồ vật còn tính đầy đủ hết, Tống Hoằng tìm được rồi thùng dụng cụ, lần lượt từng cái cho người ta phát thiết bị.

Đến phiên Khấu Đông, hắn từ bên trong lấy ra một cái rất tiểu xảo tua vít.

“……”

Tống Hoằng nhẹ nhàng khụ một tiếng, thần sắc cũng có chút xấu hổ, “Chắp vá dùng, nơi này đầu có thể sử dụng tới tháo dỡ không nhiều lắm.”

Thành đi, Khấu Đông cũng không chọn, đem tua vít thuận tay cất vào túi quần.

“Tốt nhất mấy người một tổ,” Tống Hoằng nói, “Đại gia…… Lẫn nhau cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau.”.

Hắn lời này không có nói hoàn toàn, đại gia trong lòng cũng đều minh bạch. Ngày hôm qua kia trung niên nam nhân chết như vậy lặng yên không một tiếng động, thậm chí không có người ở lúc ấy nhận thấy được, đã cũng đủ hình thành uy hiếp.

Hiện giờ, không cần hắn nói, mấy cái người chơi cũng sẽ tự động phân đội.

Chẳng sợ thật xảy ra chuyện nhi, cũng có thể có cái giúp đỡ đào mồ, tốt xấu có thể phịch ra điểm động tĩnh.

Mắt kính nam còn oa ở góc tường vẽ, nghiễm nhiên đã nhập vô ngã chi cảnh. Có thể đi ra ngoài hoạt động chỉ có năm cái, Tống Hoằng kia một tổ liền chiếm ba, hiển nhiên không có biến động ý tứ.

Như vậy để lại cho Khấu Đông chính là……

Khấu Đông mí mắt bỗng nhiên nhảy nhảy. Hắn nâng lên mắt, quả nhiên thấy kia vẫn luôn đơn độc hoạt động cô nương e lệ ngượng ngùng triều hắn lại đây.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ