Tân nương bỏ trốn (đệ ngũ)

35 0 0
                                    


Người đàn ông gây sóng to gió lớn huyết tinh khắp chốn tu la tràng như bở là ai? Là ai? Còn ai khác ngoài Diệp Tu bảo bối của tui a~~~. Có ai coi Toàn chức cao thủ không a?? Ta ăn allDiệp cầu đồng đạo (ʘᴗʘ✿)(ʘᴗʘ✿)

********Tui vã quá rồi*********

“....…..”

Khấu Đông da đầu giống như lập tức nổ tung. Hắn nhấc chân lại về phía sau lui một đi nhanh, đôi mắt lại cầm lòng không đậu như cũ nhìn trong phòng. Trong phòng quản gia đã mặc xong rồi tân da, lại thành mới tinh, cùng phía trước hoàn toàn bất đồng người, nó vặn vẹo chính mình tứ chi, bên trong lông chim phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.

Phần cổ đầu sợi bị áo sơmi hoàn toàn cái đi qua, nơ cũng mang ngay ngay ngắn ngắn.

Cổ tay áo cúc áo chặn dư lại liên tiếp chỗ.

Nó từ trước ngực túi trung lại móc ra kia khối kim đồng hồ quả quýt, lạch cạch một tiếng mở ra biểu cái.

“Đến thời gian,” nó không nhanh không chậm nói, tiếng nói mềm nhẹ, đảo như là ở tình nhân bên tai thấp thấp thì thầm, “Lại đến nên vì thiếu gia cái chăn thời điểm đâu.”

Nói xong, nó thật sự nâng lên chân, mại động bước chân.

“……”

Này trong nháy mắt, Khấu Đông trong lòng vạn đầu thần thú lao nhanh, hơi kém đối trò chơi hệ thống bạo thô tục.

“Ngọa tào, các ngươi trong trò chơi con rối đều như vậy chuyên nghiệp sao!”

Trò chơi hệ thống: 【 thỉnh người chơi chú ý tìm từ, NPC là vì người chơi phục vụ. 】

“……”

Cũng không muốn loại này phục vụ hảo sao!

Ai mẹ nó yêu cầu một cái game kinh dị NPC hơn phân nửa hôm qua cho chính mình cái chăn!  (Au: không phải như vậy rất kích thích sao ಡ ͜ ʖ ಡ)

Quản gia thẳng một đường hướng cửa đi tới. Có lẽ là bởi vì vừa đổi mới túi da chưa quen thuộc mấy nên hắn bước đi có chút không vững, vẫn thấy có chút lảo đảo, đi đường xiêu xiêu vẹo vẹo. Khấu Đông không dám nếm thử đụng phải hắn sẽ có cái dạng nào hậu quả, quay đầu liền chạy ( 36 kế chạy là thượng sách.)

Này hành lang cũng không tính là dài, cũng may Khấu Đông thân thể tố chất cũng coi như không tồi, vài bước liền chạy vội tới thang lầu cuối. Nhưng cùng lúc đó, hắn bỗng nhiên nhìn đến thang lầu hạ cũng có thong thả thượng di mờ nhạt ánh nến, ngọn nến bóng dáng ở trên tường nhảy lên.

Khấu Đông từ tay vịn khoảng cách thấy rõ mặt, cư nhiên là trong tay dẫn theo nhóm lửa dụng cụ nam phó!

Xem bộ dáng này, đảo như là vừa mới tu chỉnh xong lâu đài cổ trung lò sưởi trong tường……

Khấu Đông bước chân một đốn, bay nhanh mà xoay cái cong. Hắn giờ phút này cái gì cũng bất chấp, mặt sau tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng, quản gia đã dạo bước ra cửa phòng; phía trước nam phó cũng đi bước một đi lên bậc thang, hướng về nghỉ ngơi phòng đi tới. Trước sau không đường, Khấu Đông chỉ phải một phen kéo ra gần nhất cái cửa, bay nhanh trốn rồi đi vào.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ