Chap 15

16 0 0
                                    

Trên hành lang đứng cũng là cái nghiên cứu viên, 30 xuất đầu bộ dáng, một bàn tay không kiên nhẫn mà bóp biểu. Hắn là rủ xuống tam giác mắt, sưng mí trên, xương gò má lại thấp, điển hình hung tướng, xem người khi phá lệ lộ ra điểm tàn nhẫn tới.

Ở hắn thanh âm hạ, các người chơi lục tục đi ra, tụ tập ở bên nhau chuẩn bị nghe hắn nói chút cái gì.

“Thật là kỳ cục,” NPC nói, ánh mắt từ bọn họ vài người trên người xẹt qua đi, hãy còn dạy bảo, “Đã là cái gì thời gian? Các ngươi còn đang ngủ, thực nghiệm đều tiến hành xong rồi? Số liệu đều giao lên đây?”

Không ai trả lời hắn lời này. NPC thoạt nhìn cũng không chút nào để ý, lại mắng hai câu, nâng lên thủ đoạn nhìn mắt biểu.

“Nhanh lên,” hắn thúc giục, “Đến thời gian.”

Lời còn chưa dứt, hắn dẫn đầu cất bước đi ra ngoài. Lưu tại tại chỗ người chơi không nhúc nhích, Tống Hoằng trong đội ngũ nam sinh nhút nhát sợ sệt nhìn về phía Tống Hoằng, nói: “Tống ca…… Chúng ta cùng không cùng?”

Tống Hoằng xem mắt người nọ, nói: “Đương nhiên muốn cùng. Như vậy mấu chốt tính NPC, như thế nào có thể không cùng?”

“Nhưng,” người nọ nhìn qua cũng là cái tay mới, nhỏ giọng nói, “Nhưng hắn nhìn qua không đúng lắm……”

Hắn đã tận lực nói uyển chuyển, trên thực tế, vừa mới này NPC liếc hắn một cái, hắn quả thực giống cả người phao vào tuyết trong nước, lạnh lẽo một mảnh.

Tống Hoằng làm trò mọi người mặt, cũng không cho hắn lưu mặt mũi, gọn gàng dứt khoát nói: “Kia cũng đến cùng. Ngươi không chủ động đi tra, chỗ nào tới cống hiến giá trị? Ngươi ăn no chờ chết sẽ có cống hiến giá trị?”

Lời này lập tức chọc tới rồi chỗ đau, tân nhân không hé răng. Khấu Đông ở bên nghe, nghĩ thầm, quả nhiên là vì cống hiến giá trị a……

Hắn cũng không phải thực lý giải những người này ý tưởng.

Chỉ là vì điểm số, hà tất một bộ muốn tranh cái ngươi chết ta sống bộ dáng.

Lại không thể đương tiền tiêu.

Mọi người đi theo NPC bước chân về phía trước đi, xuyên qua hẹp hẹp thông đạo, dẫn đầu NPC dùng hắn môn tạp xoát khai một cái chưa bao giờ từng vào phòng.

Bên trong đèn ở sáng lên, NPC nghiêng đi thân tới, thúc giục nói: “Nhanh lên ——”

Mọi người đồng tử mãnh súc.

Khấu Đông nghe thấy phía sau có người đột nhiên phát ra một tiếng ngắn ngủi khí thanh, như là muốn kinh hô, rồi lại bị ngạnh sinh sinh nghẹn trở về.

Nơi đó đứng sừng sững vô số chừng hai ba mễ cao đồ đựng, tựa như một chân bước vào hình thù kỳ quái, hư vô mờ mịt hải thị thận lâu. Tầng lầu cư dân ngâm ở lam nhạt dinh dưỡng dịch, vô số chỉ mạnh mẽ hữu lực xúc tua theo nước gợn đong đưa mà trôi nổi, vân da bày biện ra một loại kỳ dị đạm màu xám, có thể thấy rõ phía trên từng điều hoa văn.

Khấu Đông chưa bao giờ gặp qua như vậy kỳ quái sinh vật, không phải bất luận cái gì một loại loại cá, chúng nó tùy ý duỗi thân đếm không hết xúc tua, càng như là bị đánh nát lúc sau tùy ý khâu lên.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ