Một giấc ngủ dậy, game yêu đương biến thành game kinh dị
Tác giả: Phù Tô Dữ Liễu Diệp
Khấu Đông này một đêm đều không có ngủ, lăn qua lộn lại suy tư cuối cùng này một câu hàm nghĩa. Nhân tâm thần không yên, hắn đơn giản liền đèn cũng điểm, tính toán lại lục soát một lần nhà ở.
Kết quả ánh nến mới vừa sáng ngời, ảnh chụp phía sau đôi mắt chủ nhân liền kịp thời tới chơi.
Khấu Đông: "......"
Lúc này là thật sự thực khí.
Hắn từ trong phòng tìm kiếm ra một phen tiểu bạc cắt, lưỡi đao lấp lánh, đối diện cặp kia màu đen đồng tử.
Yên lặng ở phía sau nhìn chăm chú vào hắn tròng mắt bay nhanh ở hốc mắt xoay hai hạ, Khấu Đông cư nhiên từ giữa nhìn ra ủy khuất ý vị.
Hắn không khỏi sinh khí mà tưởng, ngươi ủy khuất cái quỷ?
Ngươi mẹ nó không phải tới giám thị ta sao?
Hắn yên lặng lại cầm trong tay ngọn nến giơ lên, làm bộ muốn thiêu.
Đôi mắt: "......"
Đôi mắt nhanh chóng từ vải vẽ tranh phía sau bỏ chạy, kia địa phương lại dư lại vắng vẻ hai nơi hắc động.
Hệ thống quả thực phục, đe dọa trò chơi NPC, đây đều là cái gì tao thao tác!
Khấu Đông mới mặc kệ này đó, đem đồ vật dọa chạy liền thành. Hắn một mình ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, tỉ mỉ lại đem manh mối sửa sửa, vì phòng ngừa chó con lại tới cửa cùng hắn dong dài rót mãn không rót mãn, sớm lại đem đèn dập tắt, cuộn tròn ở trong chăn nằm.
Bức màn cũng không có kéo nghiêm, từ bên ngoài trút xuống tiến vào ánh trăng trắng bệch một mảnh.
Khấu Đông nhớ tới những cái đó tại nội thất hạ chôn dấu bạch cốt. Chúng nó ở những cái đó châu báu quang mang chiếu rọi xuống...... Cũng là phát ra như vậy quang.
Hắn nhíu nhíu mày, cơ hồ là cưỡng bách chính mình nhắm lại mắt.
Lại mở khi, trước mắt đột nhiên tối sầm lại. Khấu Đông ngồi dậy mới phát hiện, là quản gia đem bức màn lại kéo lên.
Thiên đã sáng.
Quản gia xoay qua thân, cung cung kính kính hướng còn tại trên giường Khấu Đông nói: "Nên nổi lên, thiếu gia. Hôm nay như vậy nhật tử, ngài cũng không thể khởi đã muộn."
Tuyết trắng soa rê liền treo ở một bên, làn váy tầng tầng lớp lớp, vẫn luôn kéo dài tới trên mặt đất. Khấu Đông lại nghe thấy kia cổ thối nát hoa hương vị, giống như kia váy là từ hoa nước ngâm mấy ngày mấy đêm, làm người mạc danh buồn nôn.
"Cơm sáng sau ta đem vì ngài trang điểm," quản gia thấp giọng nói, "Ngài còn có cái gì khác phân phó sao?"
Không có chờ đến chủ nhân trả lời, hắn từ từ lui thân ra cửa, "Nếu như vậy, xin cho ta tạm thời cáo lui --"
"-- từ từ."
Khấu Đông bỗng nhiên gọi lại hắn.
Quản gia một lần nữa đứng dậy, dò hỏi mà đem ánh mắt đầu hướng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dị
RandomTruyện này đăng chỉ với mục đích đọc offline thui, không còn gì khác.Ai thích thì coi chung nha😆😆 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 Tác giả: Phù Tô Dữ Liễu Diệp Tình trạng: Hoàn tất Tình trạng chủ nhà: haha ta sẽ cố gắng:)) Số chương: 162 Bắt đầu 27/2...