Chap 4: tân nương bỏ trốn (đệ tam)

45 2 0
                                    

Hắn nói chuyện thanh âm đều run lên, “…… Các ngươi tân nương?”

Ngọa tào, là ta tưởng cái kia ý tứ sao?

Chó con ngẩng đầu nhìn hắn, thần sắc tựa hồ có điểm khó hiểu, nói: “Ngươi làm sao vậy? Ca ca, ngươi không phải biết đến sao?”

Khấu Đông: “……”

Ngọa tào, ta nên biết cái gì!

Hắn nhéo nĩa, trong lòng bi thương một đám.

Hắn quá khó khăn.

Này khó khăn đối với một cái game kinh dị tay mới, nhưng không tính là hữu hảo……

Khấu Đông có điểm hy vọng này bữa cơm vĩnh viễn cũng đừng ăn xong. Đáng tiếc hai bên ngồi người đều cảm thấy đây là theo lý thường hẳn là sự, thậm chí hòa thuận thảo luận nổi lên hắn áo cưới kiểu dáng. Khấu Đông nghe chó con cùng thúc thúc nghị luận đầu sa chiều dài rốt cuộc là muốn tới chỗ nào, trong lúc nhất thời cảm giác chính mình phía sau đều có chút vèo vèo mạo lạnh lẽo.

Một cái còn chưa tính, đây chính là hai.

Hai!

Khấu Đông tự nhận là không phải cái tra nam, hắn ở trong đời sống hiện thực cảm tình sạch sẽ giống trương giấy trắng, từ ngoài ý muốn mất đi ký ức trở lại xã hội sau, chưa từng có cùng bất luận cái gì nam nhân hoặc nữ nhân phát sinh quá cảm tình gút mắt.

Thật muốn nói làm không giống bình thường sự, nhiều lắm cũng chính là đương cái luyến ái trò chơi chủ bá, ở phòng phát sóng trực tiếp vì đại gia biểu diễn đa dạng công lược tiểu ca ca.

Trong trò chơi Khấu Đôgng xa so bình thường phóng khai, y theo phòng phát sóng trực tiếp người xem nói tới nói, chính là lại thuần lại lãng. Hắn sinh một bộ hảo bộ dạng, đuôi mắt rủ xuống, con ngươi đen bóng, nhìn người khi tổng lộ ra cổ thiên nhiên vô tội ý vị; này diện mạo làm hắn vén lên người tới dễ dàng nhiều, đạt được người xem hảo cảm cũng dễ dàng nhiều.

Rốt cuộc hiện thực sinh hoạt là như thế khó khăn, trong trò chơi đại gia càng muốn xem hai cái nhan giá trị bạo biểu người ghé vào một khối làm ngọt ngọt ngọt Điềm Điềm —— luyến ái.

Tốt nhất vẫn là làm người mặt đỏ tim đập cái loại này.

Khấu Đông nguyên bản chỉ nghĩ công lược một cái NPC, nhưng ngay sau đó liền có người xem dùng đánh thưởng cùng đặt mua cổ vũ hắn:

“Làm thúc thúc a! Cần thiết làm thúc thúc!”

“Chó con như thế nào có thể buông tha?”

“Nam thần cũng có thể ô ô ô, muốn nhìn ta Khấu thần bị mọi người hiện trường lộng khóc……”

“……”

Tóm lại, ở người xem không ngừng nhiệt tình hạ, Khấu Đông cuối cùng ở trong trò chơi tá rớt một bộ phận tiết tháo, nghĩa vô phản cố, liền mạch lưu loát mà, công lược bốn cái.

Nhưng khi đó, hắn cũng không biết này bốn người đều sẽ trả thù ở chính hắn trên người.

Cảm giác này……

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ