Chap 19

9 0 0
                                    


Cũng may thực nghiệm thể s không ra tới, còn thừa này đó bất quá là việc vụn vặt.

Người chơi khác chưa thấy qua thực nghiệm thể s, tự nhiên cũng không có Khấu Đông như vậy giác ngộ, lúc này thấy này tập thể chạy trốn một màn, bắp chân đều phải phát run.

Trung gian có người run giọng nói: “Chúng nó…… Chúng nó ít nhất sẽ giết chết một cái……”

Giai Giai ngón tay bỗng nhiên cũng khấu khẩn. Nàng ngẩng đầu, thần sắc căng chặt, hỏi: “Vừa mới cái kia khoa học tự nhiên nam có phải hay không còn ở phía dưới?”

“……”

Nói không sai.

Mắt kính nam chính luống cuống tay chân hướng bên cạnh bò, hắn bên người thực nghiệm thể có con báo giống nhau hình thể, hành động lên mạnh mẽ mà linh hoạt. Hắn một cái cả ngày ngồi ở trước máy tính đầu lập trình viên, thể chất kia căn bản là vô pháp cùng này đó quái vật so sánh với, quả thực có thể nói là yếu đuối mong manh, bị đuổi giết đầy đất tháo chạy.

“Ngẫm lại biện pháp a!” Mắt kính nam hô hấp thô nặng, trong thanh âm đầu mãn hàm tuyệt vọng, “Nghĩ cách!”

Không có người trả lời hắn.

Trên thực tế, một màn này đến tột cùng là như thế nào phát sinh, bọn họ còn không có hoàn toàn làm rõ ràng.

—— này không hẳn là.

Tống Hoằng nỗ lực tự hỏi, sở hữu trò chơi đều có đã định quy tắc, 《 Vong Nhân 》 cũng không ngoại lệ, vô luận khi nào, NPC đều không thể ở không có kích phát tiền đề điều kiện dưới tình huống tàn sát người chơi.

Trừ phi……

Trừ phi bọn họ đã ở không chút nào tự biết dưới tình huống xúc phạm quy tắc.

Thực nghiệm thể nhóm bắt đầu di động.

Chúng nó giống từng tòa trầm trọng tiểu sơn, ướt dính xúc tua hướng về bốn phía không hề cố kỵ mà lan tràn khai đi, ở kia lượng phiến phía dưới lộ ra bén nhọn tuyết trắng răng nanh. Không ai có thể đem chúng nó coi như không có gì, tất cả mọi người ở vào chúng nó bao phủ bóng ma hạ.

Những cái đó xúc tua càng như là có tư tưởng vật còn sống, nhanh nhạy cực kỳ. Chúng nó lặng yên không một tiếng động dán mặt đất hành động bộ dáng, quả thực là vô số điều phun tin rắn độc.

Giai Giai rất nhỏ phát ra run. Nàng nuốt khẩu nước miếng, nói: “Ca ——”

Khấu Đông sắc mặt cũng khó coi, hắn phất khai người chơi nữ tay, vẫn cứ yên lặng nhìn chăm chú này đàn thực nghiệm thể. Chúng nó tại hành động trong quá trình trước sau ngóng nhìn hắn, chỉ có đứng lên thân hình có thể nhìn ra này trong lòng phẫn nộ.

Khấu Đông nhìn vài lần, lại đem người chơi nữ tay áo túm chặt.

Này một động tác quả thực là thọc tổ ong vò vẽ. Nếu phía trước còn vẫn là rất nhỏ xao động, hiện giờ này đàn thực nghiệm thể quả thực như là tập thể phát điên, liền khí thế đều không giống bình thường lên. Chúng nó cuồng bạo mà múa may chính mình xúc tua, đem phòng thí nghiệm thiết bị quất đánh dập nát, bóng đèn cũng rơi xuống ở trên mặt đất.

Ngủ một giấc game yêu đương biến thành game kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ