❗ couple alert: taeyong x jaehyun
pic cre: pinterest
••○••
taeyong nắm chặt lấy eo của người bên dưới, tầm mắt rơi xuống làn da trắng không tì vết và từng khối cơ đẹp mắt khỏe khoắn của người ấy. hông đưa đẩy càng thô bạo, va chạm với từng thớ thịt ấm nóng căng chặt bên trong cơ thể anh. hắn chọn phần nhô lên mà toàn lực chèn ép liên hồi, đôi lúc cố tình tránh đi chỗ đó. người bên dưới nhận được khoái cảm và trêu đùa như vậy không thể không run rẩy và thở dốc.
hình ảnh dâm loạn này trái ngược với bạn học jung - nam thần của trường đại học neo.
"jung jaehyun... em giỏi lắm, không những học giỏi môn của tôi còn có thể chiều ý tôi ở trên giường như thế này." taeyong nhíu mày nhìn từ trên cao xuống, chạm phải đôi mắt long lanh đẫm nước của jaehyun. vì làn da vốn trắng như ngọc bây giờ vì nứng tình mà màu hồng phấn nhàn nhạt trên cơ thể jaehyun càng thêm diễm lệ.
"em không... không hề... ư hức... đừng mà... em thật sự không nghĩ đó là thầy mà..." jaehyun cảm thấy oan ức cực kỳ. chỉ là lên ứng dụng dành cho gay tìm bạn tình. lướt một hồi, thấy ảnh selfie với gương khoe body che mặt ở profile 'mr b' rất vừa ý, còn ở cùng một thành phố nên ngay lập tức ra một cái hẹn với người ta để thử xem sao.
dù sao jaehyun cũng có thể dễ dàng dùng tài khoản của chủ tịch liên câu lạc bộ được cấp bởi ban giám hiệu nhà trường để tra cứu thông tin sinh viên của đại học neo. cùng một số thủ thuật hack đơn giản mà một học sinh đạt giải toán học cụm toán tin quốc tế như jaehyun có được, tất cả tài khoản liên kết với từng đối tượng trong trường, jaehyun đều biết rõ.
anh cũng đã rất an tâm để có thể tìm bạn tình trên ứng dụng gay này mà không phải đụng độ người quen hay mấy người trạc tuổi, biết đến danh "nam thần đại học neo" của cậu.
nhưng mà.
trong một ngàn một vạn một triệu khả năng jung jaehyun có thể nghĩ tới được, anh không thể ngờ thế mà có thể gặp vị giáo sư toán học ở trường đại học của mình qua ứng dụng tìm bạn tình. người cao tay hơn cả thần đồng jaehyun, tất nhiên là thầy của anh.
taeyong chỉ cười nửa miệng, hắn tát nhè nhẹ lên má jaehyun, giọng nói khàn khàn nghe như kiềm nén bản thân không rên lên vì cái động ấm chặt của anh. "dâm quá thể... sao tôi có thể tin được em."
hắn chuyển sang bóp lấy hai má của jaehyun và cúi xuống hôn môi anh trong khi hông không ngừng thúc mạnh vào bên trong cơ thể người bên dưới. jaehyun nhắm chặt mắt, lông mi run lên hỗn loạn như hơi thở của anh. nước mắt thì bị ép ra giữa hai hàng mi đen dài vì sự sung sướng được truyền đến từ giữa hai chân.
dù taeyong có tin hay không thì jaehyun cũng không nói điều đó để hắn dừng việc vũ nhục này lại, đối với anh, hắn nhắc đến điều này khiến anh bị kích thích hơn hẳn. vòng cánh tay săn chắc ra sau gáy taeyong để đáp lại nụ hôn nóng bỏng lúc làm tình, jaehyun chủ động dùng răng và lưỡi của mình hơn khiến taeyong rất thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfictionhormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...