about us (1) (smut/story)

2.6K 29 0
                                    

warning: love triangle norenmin (nomin + renmin/jaemin-bot, jeno-top, renjun-top)

----enjoy----

1. a deal/convetous

đối với jaemin thì nhiều chuyện làm với renjun đều là lần đầu tiên của cậu.

nhưng điều quan trọng nhất là mối tình đầu của jaemin lại là jeno.

.

"jaemin! cậu thực sự không còn cảm giác với tôi sao?" jeno nắm lấy bả vai cậu, giọng nói ấm áp của anh luôn có thể làm trái tim cậu đập rộn ràng như lần đầu tiên.

nhưng jaemin không thể để suy nghĩ ấy lớn hơn. vì cậu đã cố gắng suốt quãng thời gian qua để quên đi thứ cảm xúc dành cho jeno.

"jeno... đã là dĩ vãng rồi..." nếu để những cảm xúc và suy nghĩ dành cho anh chiếm lấy tâm trí mình, jaemin sẽ cảm thấy rất có lỗi với renjun, người yêu hiện tại của cậu.

"cậu biết lí do tôi bỏ lỡ cậu mà?" khuôn mặt jeno cau có lại vì khổ sở. chính đôi mắt ấy đã làm trái tim jaemin lần đầu tiên đập lỡ nhịp. lúc này nhìn lại, cậu quả nhiên vẫn xao xuyến như khi ấy, nhưng mà bây giờ không chỉ là động tâm mà còn có đau đớn ẩn ẩn trong lồng ngực. cậu chỉ biết cúi đầu mà tránh đối mắt với anh.

jaemin hiểu việc gia đình mình gây sức ép như thế nào đối với jeno chỉ vì trong mắt họ gia cảnh của jeno không xứng đáng để đứng cạnh con trai họ.

jaemin hiểu điều ấy và cũng muốn dừng lại khi chuyện của hai người còn chưa bắt đầu. hiện tại jeno tới tìm lại cậu là để nói rằng anh không thể quên được cậu, anh cần có cậu. anh chỉ mong có thể ở bên cậu trong khoảng thời gian ngắn thôi, như là hoàn thành nốt tâm nguyện tuổi trẻ của anh.

"cho tôi cơ hội... na jaemin... cậu vẫn còn tình cảm với tôi mà phải không? tôi có thể nhìn thấy những dao động trong đôi mắt của cậu." jeno biết việc làm này của mình thật sai trái. ở neo ai mà không biết na jaemin và huang renjun đã hẹn hò được hai tháng rồi.

nhưng không ai có thể hiểu jaemin bằng jeno, anh tin rằng jaemin vẫn còn yêu mình. chẳng qua, đã có thêm ràng buộc là một người con trai khác.

"lee jeno!" jaemin hất bàn tay đang đặt trên vai mình ra và gắt lên "cậu có biết là tôi đang bảo vệ cậu không? cậu có biết là sẽ ra sao nếu bố mẹ tôi nhìn thấy tôi với cậu..." jaemin nhăn nhó, giọng cậu nhỏ dần. cuối cùng chỉ còn lại ánh mắt long lanh ngước nhìn jeno, cậu không thể mạnh mẽ nổi khi đối mặt với anh.

"coi như là tôi xin cậu đi, buông bỏ là sự lựa chọn tốt nhất rồi." cũng như lần trước, là câu nói này được coi như là sự đoạn tuyệt giữa hai người. kết thúc cả tình cảm giữa hai tri kỷ cũng như tình yêu còn chưa kịp nở rộ.

"cậu hiểu tôi nhất mà, không phải sao? lẽ nào cậu nghĩ tôi sẽ buông bỏ điều mà tôi luôn chấp niệm sao? tôi đã quay lại đây, đứng trước mặt cậu nói nhiều như này tức là tôi không thể làm nổi." jeno nói đầy kiên định, ánh mắt anh sáng lên, đẹp đẽ hơn cả những tia nắng nhảy nhót trên mái tóc anh. "cho tôi cơ hội, một tháng thôi, một tháng với danh nghĩa bạn thân như trước kia. hết một tháng này cậu sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa tôi và huang renjun."

|NCT| i want it nonstopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ