couple alert: nomin
----enjoy----
4. insatiable (H)
10 tiếng trước
"jaemin... thả lỏng... hm..." cậu cảm nhận được sự gấp gáp của jeno qua cử động của hông và hơi thở anh ấm nóng phả trên gáy mình từng đợt.
giữa lúc giao hợp nồng nhiệt, jeno ôm lấy jaemin thật chặt, từng điểm mẫn cảm trong ngoài được anh chăm sóc tận tình.
bàn tay với những đường gân rõ ràng, vì bây giờ anh đang ôm siết lấy cậu mà càng gồ lên, y như những con rắn nhỏ cắn lên tâm trí cậu, khiến cậu mê mệt, nguyện đắm chìm.
"jeno... a... a... đừng... như thể... mọi người đang nhìn chúng ta..." jaemin nghẹn ngào nấc lên. miệng huyệt co rút một trận làm jeno hít một ngụm khí lớn. jeno không vì thế mà dừng lại, tiếp tục lôi ra đẩy vào từng thớ thịt bên trong cậu.
đầu jaemin choáng váng vì khoái cảm dào dạt xen lẫn những cơn đau khó tả. hai tay cậu đang chống lên cửa sổ đã mỏi nhừ, gần như mất cảm giác. mắt hướng ra phía bên ngoài, bên dưới là sân bóng, phía trên là trời xanh mây trắng trôi lơ lửng. jaemin nhắm tịt mắt lại, may là cửa sổ đã dán một lớp giấy chống nhìn trộm, chỉ có thể nhìn từ trong ra và không thể thấy được từ hướng ngược lại. mọi người phía ngoài khung cửa sổ này đều đang đi lại cười nói với nhau như thường lệ, khung cảnh trường đại học có thể nói là trong sáng, vui tươi. còn cậu và jeno ở trong phòng nhạc cụ, làm tình.
những ngón tay của jeno ở trước ngực cậu lại sờ loạn lên. anh xoa nắn đầu nhũ hồng nhạt của cậu, hôn lên gáy cậu. còn bên trong thì cứ nhắm tới tuyến tiền liệt của cậu mà chà xát.
jaemin cố gắng phối hợp với anh, cậu cứ mơ hồ cảm thấy vội, rất vội. chắc là do trái tim trong lồng ngực đang áp vào lưng cậu đập quá mãnh liệt, như tiêm thuốc kích thích cho cậu, ép cậu phải nhanh lên, phải đuổi theo kịp jeno.
"jaemin... thích không?" jeno cắn lên tai cậu, lưỡi anh quét mấy vòng ở vành tai rồi chuyển thành lấy răng day day. một cánh tay rắn chắc siết lấy cậu chặt hơn, một bàn tay nắn lưng cậu, bắt cậu phải ưỡn cong mông lên về phía anh.
"có... nữa đi... a... a... nhanh vào, nhanh lên..." jaemin nhắm mắt lại, miệng cứ hé mở để rên rỉ và hớp từng ngụm khí như thể một chiếc mũi không đủ cung cấp oxi cho cậu. đến nước miếng còn không kịp nuốt xuống. cậu mặc kệ nó nhiễu ra.
cậu mệt nhoài, bủn rủn nhưng cơ thể cứ không ngừng tiếp nhận. quá sung sướng, không có một chút đau đớn nào nhen nhóm trong lồng ngực như lúc nghĩ đến jeno hay renjun để thủ dâm. không có cảm giác dằn vặt hay tội lỗi, hiện tại cơ thể như đã rơi vào bể bông lụa mềm mại, khiến cậu quằn quại trong cảm giác sung sướng, nhưng trên tất cả, cậu nghiện nó, cậu rất hưởng thụ nó.
hai tay jaemin trượt xuống, cậu không còn sức đỡ tay lên mặt kính của cửa sổ. cơ thể bây giờ hoàn toàn được jeno ôm lấy. cậu bấu lấy cánh tay jeno ở trước ngực mình, móng tay ghim mạnh xuống, cậu không thể kiểm soát được mình nữa, cậu làm vậy mà không ý thức được da tay jeno đã rách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfichormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...