couple alert: taeyong x jaehyun / other character: renjun, jaemin
1. keep quiet (slight H)
từ thời cha sinh mẹ đẻ đến bây giờ chắc đây là lần đầu tiên trong đầu renjun hiện ra nhiều câu hỏi vì sao như thế này.
ai cũng sẽ vậy thôi, khi ở trong tình huống rất chi là xấu hổ và biến thái này...
ờm, hiện tại là 7h tối và anh đang phải trốn vào trong chiếc tủ đựng đồ diễn của câu lạc bộ nhạc kịch.
chuyện là, sáng hôm nay, một buổi sáng sau khi làm lành với jaemin. hai người đi ăn chung ở canteen vào mỗi trưa như bình thường, jaemin kêu cậu ấy bị mất một chiếc vòng mà cậu ấy vô cùng thích. nó rất có ý nghĩa vì đó là chiếc vòng của ông nội tặng cậu trước khi qua đời.
và tất nhiên anh muốn tìm lại chiếc vòng đó chứ, thằng nào chịu nổi khi thấy người yêu ủ rũ thì chắc chắn không phải huang renjun.
tất nhiên đã đăng tin tìm chiếc vòng nhưng mà quan trọng hơn cả, anh muốn là người tìm ra nó.
nhưng mà chỉ mới cạy khóa mò vào, còn đang lén lút lục lọi thì đã nghe thấy tiếng bước chân về hướng này.
"đ*t mẹ, xui tận mạng." renjun chửi thầm và ngay lập tức chui vào trong chiếc tủ gần đó vì trường không cho phép sinh viên đi lại trong khuôn viên vào tối muộn như vậy, đặc biệt là phòng sinh hoạt câu lạc bộ. rất có thể hai người đang đến là bảo vệ đi kiểm tra lại cửa phòng trước khi ra về.
ồ nhưng không.
khi cánh cửa mở ra và anh nghe thấy một chất giọng quen thuộc mà bất kỳ sinh viên neo nào cũng đã nghe qua loa trường một lần :"giáo sư lee. thầy định... ở chỗ này sao ạ?". là nam thần, nam sinh đại diện của đại học neo, jung jaehyun.
renjun chọn một vị trí tốt trong chiếc tủ khẽ khàng nhất có thể. anh cố gắng nhìn ra bên ngoài, nhưng tầm nhìn bị ngăn cản. chỉ có thể xác định hai người kia đang ở khá gần chiếc tủ đồ.
"ừ, câu lạc bộ này trước thầy cũng tham gia đấy. vào đây thực sự khiến thầy có cảm xúc hơn hẳn." giọng nói quen thuộc mà renjun hay nghe trên giảng đường, chắc chắn là giáo sư lee, lee taeyong.
tiếng bàn ghế kẽo kẹt, xê dịch. họ di chuyển bàn sát vào chiếc tường bên cạnh làm bóng dáng hai người hiện ra rõ ràng trước mặt renjun, nhưng nét mặt thì vẫn mập mờ.
giáo sư nói:"sao vậy? không phải em bảo tôi muốn chơi chút gì đó sống động và kích thích hơn sao?"
"giáo sư à, như này quá mạo hiểm, lỡ ai..." giọng nói của jaehyun rất không tự nhiên.
"bảo vệ về rồi. mà, tiếng động có bị ai phát giác hay không không phải là phụ thuộc vào em sao?" lần đầu tiên renjun nghe được giọng điệu cợt nhả của giáo sư lee. anh cứ nghĩ ông thầy là người cứng nhắc, mắc bệnh sạch sẽ, yêu bản thân quá mức, là một người siêu gia trưởng và cổ hủ, nhưng hóa ra...
và điều gì tới cũng phải tới, giáo sư ngồi lên chiếc bàn đã được dịch đi kia, hắn vỗ lên đùi mình, nói: "lên nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfictionhormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...