❗ couple alert: renjun-top/jaemin-bottom / other char: jeno
1. you are not the only one (H/warning: dirty talk)
"renjun... từ từ... a... a~" jaemin thổn thức khóc, tiếng rên rỉ phóng túng không thèm kìm nén của cậu thực sự làm renjun càng thêm vội vàng ra vào. renjun thích chơi doggy vô cùng cộng thêm jaemin rất ngoan, cậu ấy thích mọi tư thế miễn là renjun vui và đem lại thật nhiều khoái cảm cho cả hai.
renjun nhìn tấm lưng cậu với những đường cơ đẹp mắt không ngừng chuyển động theo những cú thúc. nơi hậu huyệt jaemin nhầy nhụa gel bôi trơn, trơn trượt nhưng căng chặt không kẽ hở, hút lấy anh, nuốt chửng anh. renjun hơi rùng mình, thật sung sướng làm sao, không còn gì tuyệt hơn quan hệ xác thịt.
renjun ôm lấy jaemin, ngực anh chạm vào lưng của jaemin, răng anh cắn lên bả vai cậu, mút lấy da thịt cậu tạo nên những đóa hoa đỏ hồng, những chấm đỏ rơi trên vùng da hồng nhạt như nhụy hoa. renjun mê đắm mút lấy chiếc gáy mẫn cảm của jaemin. "jaemin à, cậu thơm quá..." anh hít ngửi tóc gáy jaemin, hít ngửi da thịt cậu. bàn tay lần mò đến hai đầu vú cậu đang được dán chặt trứng rung lên, renjun xoa cơ thể cậu như đang kiểm lụa tơ thượng hạng làm jaemin liên tục rùng mình. "renjun à~ đừng trêu jaeminie..."
"hình như cậu nói sai mẫu câu rồi thì phải đấy." renjun đột nhiên rút dương vật nóng bỏng bên trong jaemin ra làm jaemin hụt hẫng bỗng mềm xèo, bủn rủn trong vòng tay anh. anh cũng thả cậu xuống nệm giường êm ái nhưng jaemin chưa chuẩn bị nên ngã oạch khiến cho hai chiếc trứng rung hồng trên hai đầu vú chèn ép càng mạnh.
"a!" jaemin run lên, nó khá đau nhưng cái sung sướng còn đan xen trong đó khiến jaemin thích phát điên. "sướng... ưm ư~" jaemin còn chưa kịp co người anh đã thô bạo xoay người cậu lại. renjun để một chân jaemin lên vai khiến cho dâm huyệt bị căng ra hết cỡ, nơi đó đỏ hồng liên tục mấp máy theo hơi thở hỗn loạn của jaemin. trước mắt jaemin nhoe nhoét tàn ảnh vì nước mắt đang không ngừng ứa ra nhưng cậu vẫn thể thấy được đôi mắt anh sáng như sao và hai gò má đỏ ửng vì nứng tình của anh.
renjun đâm thật mạnh vào cái lỗ thịt đẫy đà hồng phấn sạch bong kia của jaemin khiến cậu không chịu nổi phải la toáng lên. bên trong cậu mẫn cảm vô cùng có lẽ là vì chỉ thường xuyên kích thích tuyến tiền liệt để xuất tinh nên bây giờ nếu chỉ thủ giao thì cậu sẽ không đạt được cực khoái. renjun mới nhận ra điều ấy gần đây và nghĩ rằng jaemin trời sinh dâm đãng lại có luyện tập không ngừng nên anh cảm thấy mình không chịch jaemin nhiều hơn thì đúng là có lỗi với cậu ấy quá. bảng điều khiển trứng rung đang ở mức cao nhất, dính chặt trên người, jaemin co rút không ngừng, như thể tiếp nhận liên tục cái sung sướng ở hai điểm mẫn cảm kia, cũng như thể đang trốn tránh khoái cảm dồn dập này.
"nói gì đi chứ ?" renjun cau mày, sắc mặt anh xám xịt lại khi jaemin cứ mãi không nói gì. anh tát nhẹ má jaemin, ngón tay cái đè lên bờ môi ướt át của cậu.
"ư hic... jaeminie cầu xin... xin cậu... phạt jaemin đi. a thật thỏa mãn... a~ rất muốn~ bị cậu phạt..." jaemin khóc òa lên, má cậu đỏ ửng trông vô cùng đáng yêu, chạm vào thì nóng rực như bị thiêu đốt. bụng dưới gào thét, cắn chặt dị vật không buông. cậu nghĩ mình sẽ nghiện mất, sẽ không thể sống nếu không được chịch, nếu không bị xâm nhập như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfictionhormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...