couple alert: mark x haechan
cameo: jungwoo-----enjoy-----
1. a kiss
tại một quán bar đắt tiền nào đó.
"này nhóc, sao mặt ủ mày ê vậy ?" jungwoo từ đâu nhảy ra quàng vai bá cổ haechan làm cậu suýt thì ngã chúi ra đằng trước. anh hét lên át cả tiếng nhạc inh óc:"hôm nay anh chủ tiệc mà, vui lên đi chứ, chú mày đủ tuổi uống rượu và phang phập rồi đấy ?" jungwoo bật cười nghiêng ngả, anh đã say mèm nên nhiễu sự hẳn.
"em tưởng có anh mark đi ?" haechan hơi tránh khỏi cái khoác vai của anh, người gì như sợi bún, có bao nhiêu cân thịt treo hết lên người người khác. cậu thích mark, ai cũng biết, cậu còn công khai theo đuổi anh ta nhưng mà khởi đầu quá khó khăn, mark tránh gặp cậu hết sức có thể. thật ra anh cũng là lí do chính để cậu đến bữa tiệc độc thân điên loạn này mà không có đồng đội hỗ trợ (vì cả nhóm có mỗi haechan là thằng không có bồ).
sự thật thì luôn khác xa tưởng tượng, vốn dĩ hôm nay jungwoo mở tiệc thì bạn thân của anh - mark phải đến để cậu còn nghĩ cách tiếp cận và bắt chuyện chứ, sao giờ này vẫn chả thấy tăm hơi.
"há? mới đây mà? đâu nhỉ?" jungwoo uống thêm một hớp rượu to, đầu óc đã choáng rồi còn xoay xoay 90 độ liên tục tìm bóng dáng thằng bạn, không có haechan làm điểm tựa chắc ngã ra đất. "ài chả biết đâu." jungwoo chốt.
"jungwoo, anh tồi thế ? anh biết là em thích anh mark... um um" haechan đang định giở thói ăn vạ jungwoo thì anh ngay lập tức bịt mồm cậu lại.
"haechan ạ. em có biết câu, gì mà... "đuổi tình tình theo, theo tình tình chạy" không ? đó! nghe anh này..."
"cái gì mà theo tình tình ch..." cậu đang định nói gì đó thì đã bị anh bịt mồm lôi tới quầy rượu. jungwoo thuần thục ra hiệu cho bartender mang loại rượu đắt tiền ra mời cậu rồi mới tiếp tục bài giảng triết lý của mình. "mark ý mà, nó khá là, ờ... tsundere à? ừ ừ cái đó đó..."
thực sự haechan nghe vào tai này ra tai kia lời nói của jungwoo nhưng câu "theo tình tình chạy đuổi tình tình theo" đó thực sự khiến cậu phải suy tư. liệu...
"ơ hình như hết bài này là đến bài tủ của anh đấy! nào haechanie, nhảy với anh!" jungwoo lôi haechan khỏi cái ghế, khoác vai cậu, kéo cậu về phía sàn nhảy. hóa ra người say có thể khỏe như này, chả biết sợi bún lúc nãy treo trên người cậu là ai nữa.
cậu từ chối. "ơ thôi em ngồi đây đợi anh m..." cậu nghĩ mình có lẽ sẽ thu hút được ánh mắt của mark vì hiện giờ quầy rượu đang trống, nếu một mình cậu ngồi đó thì khi anh đến có lẽ anh sẽ phát hiện ra cậu ngay.
ngay lúc nhạc giảm độ bass để chuyển bài, jungwoo ghé vào tai cậu và thì thầm. "nào, vui vẻ chút đi. em biết không ? những người như anh và mark rất giống nhau, đều không thích bé ngoan."
"anh..." haechan giật mình, cậu phản đối. "dù thân đến mấy, anh đâu phải anh đấy ? sao anh có thể chắc chắn thế?" haechan nghi ngờ nhìn jungwoo, dù thực sự trong thâm tâm cậu đã lung lay vì lời nói của anh từ lúc nãy, cậu đã thực sự nghĩ đến việc phải đổi kế hoạch thôi nhưng đầu óc cứ trống rỗng, không biết phải bắt đầu từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfictionhormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...