❗ couple alert: jungwoo x yuta - yuta x jungwoo / other character: jaehyun, jeno, taeyong
1. cousin
jungwoo là một playboy chính hiệu trong giới thiếu gia nhà giàu ở thành phố xa hoa bậc nhất này.
thật ra anh cũng không định sống buông thả thế nhưng cái gì làm nhiều thì ngán chứ kim jungwoo dùng cả mạng sống để thề anh sẽ không bao giờ chán cuộc sống hiện tại. nhưng với tiêu chuẩn chọn người yêu cao hơn đầu của mình dạo gần đây mà anh không tìm được đối tượng để theo đuổi. mà càng khó tìm thì càng phải gắng tìm. khỏi phải bàn độ chai mặt của thiếu gia kim với bar sàn.
một buổi chiều nọ, sau khi học xong, tài xế riêng đến neo đón jungwoo và jaehyun – anh họ bên ngoại của jungwoo vì buổi tối bên ngoại tổ chức một bữa tiệc lớn không thể không đi.
trên đường đến căn biệt thự nhà họ, vì vấn đề chưa tìm được đối tượng phù hợp nên jungwoo nói vu vơ chuyện đó với jaehyun – anh họ giả tạo trong ngoài bất nhất thích tỏ vẻ cao cao tại thượng cấm dục nhưng mà thật ra dâm dê ti tiện của anh đã gợi ý (thật ra là khoe khoang về việc) tìm được đối tượng 419 siêu cấp đẹp trai trên app hẹn hò cho gay khiến jungwoo khó chịu muốn chết.
"cả anh và cả cái app anh dùng đều không đáng tin... ui da! anh đánh em mạnh vậy không sợ lõm đầu em hả?" jungwoo bị jaehyun cốc đầu một cái mà đau đến trợn lòi con mắt. người gì đâu đã khỏe còn dùng hết sức đánh em họ mình như vậy không ?
"anh dùng cái app này hẹn gặp lần đầu tiên đã là partner siêu cấp đẹp trai rồi. nếu mày bị trúng mấy tên kém chất lượng thì là do mày nhân phẩm tồi tàn." jaehyun nói những lời đay nghiến cay nghiệt này với khuôn mặt tỉnh bơ.
"anh!" mặt jungwoo nhăn lại như quả óc chó nhưng cuối cùng cũng chẳng thể làm gì được jaehyun. sau đó, không ngoài dự kiến của jaehyun. jungwoo quyết định trong vòng 3 giây, nói:"hừ anh cứ chờ đi chắc chắn em sẽ tìm được tên ngon hơn của anh."
"ừ. vui là được." jaehyun chuyển sang việc khác nói. "tối nay là buổi xem mắt trá hình ba tháng một lần của gia đình chúng ta. ăn nói cẩn thận, đừng ngả ngớn quá."
"rồi rồi. em hiểu mà." jungwoo thở dài.
hai người đều là con một, ba jaehyun và mẹ jungwoo lại là anh em nên hai chàng trai chả biết từ lúc nào cũng gắn bó như anh em ruột. cũng vì nhận định như vậy nên jaehyun trưởng thành rất sớm. trong trí nhớ của jungwoo anh luôn điềm tĩnh, ung dung, mạnh mẽ từ trong xương cốt. jungwoo tự biết bản thân kém xa anh nhưng cũng chẳng để tâm lắm vì jungwoo biết anh luôn bảo vệ, nuông chiều mình. bữa tiệc hôm nay nghe có vẻ ấu trĩ nhưng thực sự rất quan trọng, là một cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ với những nhà tài phiệt khác ở thành phố này.
bữa tiệc nhìn qua không hề màu mè như cái tên của nó. bữa tiệc lấy tông màu chính là màu kem, được trang trí công phu, tỉ mỉ. từ những bức tượng trắng đến bàn ghế màu kem bằng gỗ điêu khắc tinh xảo kia đều tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn của chủ nhà. jungwoo chán muốn chết nhưng vẫn phải mỉm cười đi theo mẹ mình chào đón những vị khách giàu có..
sau đó jungwoo một mình, lâu lâu cùng với jaeyun, hoặc lâu lâu cùng với ba mẹ, tiếp đón khách khứa, gặp gỡ những tiểu thư thiếu gia trạc tuổi anh, phải cười nói như rất vui vẻ. bà ngoại đã lớn tuổi trìu mến nói chuyện giữ jungwoo lại không ngừng hỏi han và khoe với bạn của bà về anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| i want it nonstop
Fanfictionhormones quá mạnh, không kiềm chế nổi! câu chuyện lấy bối cảnh trường đại học neo - một ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục. tuy nhiên thì, sinh viên của ngôi trường, dù xuất chúng như thế nào, cũng chỉ như những thanh niên bình thường, luôn...