Chapter 12 : HOT SEAT

54 5 0
                                    

Gynnie's POV

"Tsaka andyan naman si Gynn eh Mas sexy naman si Gynn kesa sa anime diba diba" sabi niya kila Lorane kila Barbie ganun. Gagv to ah!!

"Ano? Anime o Gynn?"

Oh Mygosh tumatawa pa sila tangvna niyo tripper.

Binato bato ko lang naman ng rags si Derrick yung nandito sa table na tile natatawa ako sa kinagawa ko. Kinikilig na din ahaha!!

Si Derby tumatawa na dn. Kada tapon ko nahihiya akong ibato kasi daan muna sa harapan ni Derby. Busit!

Nakakahiya ni wala man lang tumama. Tawa pa sila ng tawa. Adik tong mga to ngeee.. Langya kayo!!

Nakakaloka na ang kalokohan sa loob kaya lumabas nalang muna ako.

Kaso wrong timing ang init init. Diko matiis kasi may mga pvnyeta dito sa Kiosk namin busar.

So balik nalang akong room kaso... Problema nila nakatingin sila sakin. Medyo tumigil muna ako. Kaso ewan ang init.. Kaya pumasok na ako.

So anong balita?

Punta sana ako sa upuan ko kunin yung charger sa bag kaso errr -___- nakaupo si Derby sa Desk ko tapos yung bag ko nasa desk dn bali katabi niya.

Bwisit na bag ko buti pa siya tinatabihan.

"O andyan na si Gynn oh! Anime o Gynn?"

Nakakailang sila. Kinikilig ako na ewan. Urur!

Nakatayo lang ako

"Eh ikaw Gynn sinong pipiliin mo"

piliin? May choices ba? Ai di ako infrom? Wala

"Ayyiieeee"

uwaaahhh wala ehwan hindi ko alam gagawin ko....no choice umupo na ako dito sa may right side na may outlet kahit na wala akong charger.

So saktong nag chacharge si Derrick. Tapos magkaharap kami

"Earphone mo nga"

"ai wala na Derby inaagawan kana ni Derrick oh. Wala na tsk Wala na Derby sige ka" sabi ni Betina

Sinipa ko naman yung upuan niya. Nag earphones na ako pero di ako nag play ng music. Well gusto ko pang marinig pinag uusapan nila.

"Hoy Derby ano na then?"

naririnig ko pang nagtatawana alam kong katuwaan lang to pero nakakakilig LOL XD

"Hoy Gynnie! Ano na?" oh Shet! HOT SEAT!

"Derby oh!"

"Hoy Gynnie Crush ka ni Derby " pffffttt! Kulang nalang matawa na ako sa pinagsasabi ni Derrick

"Hindi lang siya umaamin ayyieeee" tangina push pa

nagtatawana na kami dito. Este sila lang pala.

"Ano?" sabi tsaka alis ng earphones naman daw�

"Essss wala wala" ganun naman daw katawa tong mga to ass if di ko naririnig sinalpak ko naman ulit phone ko sa tenga ko! Ai joke earphones pala.

Medyo awkward kasi natahimik bigla.

After that wala ng nagsalita dumating na sila Kurt pero wala si Troy. Pansin ko lang ah medyo di na sila nagsasama sama.. Umalis na sa kumpulan si Derby..

Undefined Bitch LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon