Chapter 2 : Clumsy

92 6 0
                                    

Derby's POV

Nagmadali na akong bumalik ng room iniwan ko mga kasama ko kabagal bagal gumalaw.

Cool lang ako naglakad. At ayan nag sisitingin nanaman ang mga babae sa paligid ko. Ewan ko nag wink ako

"Kyaaaahhh"

"Kinindatan ako ni Derby"

"Gaga ako kaya" ayan nag away na sila ahaha. Bahala kayo dyan

After how many years nakarating di nasa 3rd floor kami. Obviously? 3rd year Student na ako.

Pagkarating ko. Nag sisi akong inagahan ko. The hell nakita ko lang naman si Gynn kasama si Derrick nag shashare pa sila sa isang earphones.

Me is so jelly. Kabakla ang pvcha. May pinapanood sila doon sa back door. MV for sure -_-! Haisst alangan aralin ko pa ang K pop eh wala akong alam dyan. Anime pwede pa.

Ang gulo gulo ng klase lumapit muna ako sa main barkada ko. Main talaga eh.

"Oh tol,nahirapan ka no" sabi ni Troy

"ui hindi kumain lang ako kanina"

"Di man lang nagtawag" singit ni Kurt

"Wala may ginawa pa ako eh"

Tapos napatingin ako sa gawi ni Gynn mag isa nalang siya. Pero nag eenjoy parin siya. Akala ko wagas siya makasmile kasi katabi niya si Derrick yun pala ako parin. Haha Joke. Dahil pala sa pinapanood niya.

"Hoy Derby halika dito"

Tawag sakin ng isa kong classmate.

"Derby daw" kalabit sakin ni Kurt

"Ahhh b-bakit?" Malapit kasi siya kay Gynn kaya ano yun pupunta ako dun. Haha nice one. Para malapit na dn ako at makita kong pinapanood niya ahaha.

Papalapit na ako bigla siya tumaya! Anak ng tupang violet. Wrong timing

"Derrick!" Sigaw niya ang jusko kabasag eardrums malapit na ako sakyan

"Ano?"

"Password!" Sabay abot niya yung phone.

"Daliii" nasa likod niya ako di ako makadaan nakakahiya

"8888"

"Ai tangna TM ang peg"

agad agad siyang nag madali sa kamamadali tumama yung bibig ko sa may bandang ulo niya. May matangkad kasi ako.

"Aray!" Pero di niya ako nagawang tinang o mag sorry man lang ganun siya ka focus sa pinapanood niya. O sadyang ganun lang talaga siya sa lahat. Peroo Hindi rin

Ang gagang babae dumugo yung sa bandang lips ko sakto sa may ngipin ko busaarrr ... Ang clumsy talaga. Nagkapasa pa ako ng wala sa oras. Pero ayos lang kung siya. Kung iba sinuntok ko na.

Tapos napasilip ako sakanya ayan nanonood ng sayaw ng Kpop. Lalaki may nakita pa akong nakataas ang shirt -_- langyang babae to.

"So anong idedesign natin" sabi niya

Nagkibitbalikat lang ako. Pota yan lang pala hindi ko namalayan napasadal na pala ako sa mesa kung nasaan si Gynn tska ako na cross arms.

The hell hindi man lang ba niya namamalayang nandito ako?

Undefined Bitch LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon