Gynnie's POV
I ran as fast as I can.
I can hear Hyuna's Voice but I don't mind. I just ran and ran.
.
.
.
.
.
Nasa isang malayong part na ako ng school. Nasa Science Park ako sa likod ng Science Dept. Nakakainis.Nawalan na ako ng lakas,Habang nakasandal,napaupo nalamang ako sa labis na kalungkutan. Naiyak nanaman ako
Ang sakit! Sobrang sakit.
Masaya kasi kahit papano si Derby ang gumawa nung naiimagine ko. Yung muka yung smile yung Posture niya kanina ganung ganun ang nakikita ko tuwing naiisip kong ginagawa niya yun.
Pero Ang lungkot! Kasi hindi sakin. Kung di ka Monique!
"Sige na Panalo ka nanaman! Nakakainis!" Tsaka ako napatayo at ginulo gulo ko ang buhok!
"Your Defeat is not the end" biglang sulpot ng babaeng mistisa. Singkit medyo mataray,pero pretty siya. Base sa suot niya di siya taga dito. I mean di siya dito nag-aaral. Pero familiar yung damit. Naka uniform siya. Well naalala ko na sabi na nga ba ganyan yung unfirom ko dati nung Elementary.
Wait. Pero ang dumi ng damit niya,medyo may bruise pa siya sa braso. Tapos ang yung medyo para siyang batang nang galing sa playground. Pero pretty siya gaya ko. Teka may hawig kami. Ahaha! Slight lang! XD
Teka kanina paba siya andito? Hindi ko napansin.
"I'm a Loser! I'm Loser! Yeah Hey! I'm Loser" napakanta nalang akong parang Timang na papalo palo pa sa pader. "Taeyang My Labbs Kunin mo na ako dejuk!"
"The real winner is the one who gets up when he slash she knocks down" napatigil ako sa pag palo,pinanlisikan ko siya ng mata.
"I heard that before.." napailing nalang ako,narinig ko na yan eh. Ewan pero parang hindi na parang nabasa ko. Ewan.
Yeah siguro gr. 6 siya bat she looks mature.
Snisnoban ko nalang siya. Lalayas din yan mamaya.
"Ang gaga! Walang kwenta ka Derby! Di ka dapat iniiyakan" napahiyaw nanaman ako sa galit
"Aha! Naalala ko na! Kay B.I nanggaling yung diba?" ahaha! Sabi na nga ba "What the fuck! Nyahaha! Ahaha!" napatawa nalang ako "Sabi na nga ba eh kay Hanbin nga yun nang galing ahaha! Galing ko talaga! Kakainis alam mo yun?" napangiwi nalang siya.
"Opo kay Hanbin Oppa yung nang galing! XD" binalewala ko nalang ulit siya.
"Tssk!" napasapo nalang ako "Ang sakit parin" pag papadyak ko.
"100 : 101" bigla niya pang sabi. Diko na nga pinansin nandito parin. Napakunot noo nalang ako "Girl is to Boy" tsaka siya nag smile. Ass in Like Salt. Totoong Smile.
"Problema mo?" pag tataray ko di ba siya natatakot sakin.
"Sorry,di po ako natatakot saiyo"
"Ahy aba mind reader ang potah" Pabulong ko
"Kaya wag po kayong malumbay kahit na may iba siya. Madami pang lalaki dyan. Di lang siya nag iisa"
'Di lang iya nag iisa' ? Like DUH! Nag iisa lang siya sa puso ko. Tsaka bakit nga ba umeepal tong batang to ke bata bata lumalablayp!
Tsk! Nag salit 6 years old nga ata ako nung nagka first crush! Hikhik
"Tsaka ata wag po kayong mag bad words masama po yun" bigla nalang ako nasapo sa sinabi niya. Biglang bumalik sa reality na nakakaloka siya. Oo loka loka ako pero mas loka loka siya
"Ahy Ganun ba? Sorry Banal ka naman. Lumayo ka sakin. Masunog pa ako. Teka nga bata. Umalis kana dito. High School Department dito kung naalala mo?" tumango tango nalang siya
BINABASA MO ANG
Undefined Bitch LOVE
Teen FictionUndefined Bitch Love Date Made: January 07,2015 Date Publish: January 08,2015 Date Finished: --- Undefined Bitch Love © All Rights Reserved 2015 A Story Written By BelovedYGbaby ●This story contains fictional characters and events only. Whatever so...