Chapter 11 : Anime o Gynn?

58 5 0
                                    

THIRD PERSON's POV

Nagmamadali na akong pumasok. Ngek! Totoo ba to? Nag mamadali ako? Ahaha! Tsaka special Test naman eh Physics pala ngayon Tuesday and Thursday 2 hours. 8 am ang start kaya medyo masarap ang tulog sa mga araw na ito. Ang saad ni Derby sa isip isip niya.

Pagdating niya Luckyly walang pang Teacher. Nadatnan niya si Gynnie naka sountrip lang.

Hindi naman napansin ni Gynnie.

"Good Morning Class Defend ngayon,tsaka mag test na din pala ang mga mag i-special test,yung mga naki MTAP" sabi ng teacher

"Ai Shit lang" sabi ni Derby kasi wala siyang tiwala sa group niya mamaya eh kalokoporme pa

may kumalabit naman kay Gynnie

Napa 'What' look lang siya tinuro naman ni Lorane yung teacher sa harapan

"Ow" kaya napa alis nalang siya ng earphones at tinago ang phone no gadgets allowed every physics time. Bawal.

Baka kasi ma confiscate nanaman . Twice na kasing na coconfiscate cp niya dala na dn ng kagagahan niya. Baka di na ibalik for the 3rd time if ever.

Umalis na muna sila Derby doon sila sa may Lab Room. Nasa pagitan ng room ng 4th year highest section at yung room nilang 3rd year. Basta ganun.

Medyo nahiwalay yung room na yun room pang 3rd floor siya basta magulo. May medyo hallway na dadaanan muna. Something like that.

"Ok dahil end na ng 3rd Grading sige Group Defend tayo ngayon"

"Wooooaaaahhh"

"Yes" sobrang sayang sabi ni Gynn. Ahaha. Baka mamaya kasi eh di nanaman niya alam. Na bloblockmind kasi pag defend.

Nagbubunot lang yung teacher kung anong group.

"Gynnie ui! Alluh totoo yung sinabi mo about Kay Benedict?" tanong ni Lorane,kagroup niya. Crush niya yung Benedict. Eh may mga balitang mga nasagap din noon si Gynn kasi crush dn nung kakilala niya.

"oo"

"Alluh"

"Ayaw mo yun atleast No Girlfriend Since Birth malinis pa" nakipagkwentuhan nalang si Gynnie mabait naman talaga siya eh.

"Kung sa bagay. Kaso naka MU niya si Ina noon eee" sabi naman ni Lorane

"MU lang naman past na yun. Ahaha! May Tanagan na yun"

"Oo nga DV na daw?"

"Ewan ewww" nagtawana sila nasa harapan pa sila sa lagay na yun

"Alluh Ui Lorane! May Problema ako"

"Ano??" Interesadong tanong niya

Bumulong si Gynnie

"Ehhh?"

"Oo"

"Gusto mo nanaman siyaa?? Alluuhhhhhh"

"Oo huhu kakainis,bakit kaya yunnn??" medyo mix emotions si Gynnie

si Lorane na kakakwentuhan niya about sa Feelings niya kay Derby noon. Kay Lorane pa niya nakuha CP # ni Derby.

Syempre ang mga babae ngayon sila na gumagawa ng moves. Kaso yun nga palpak.

"Salt??" paniguradong tanong niya ulit

"Asin na asin " :3 ,,,Ass in/Asin/Salt ahaha

"Pero Feeling ko eh feeling mo lang yan. Feeling mo lang siguro na crush mo siya ulit"

Undefined Bitch LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon