Periodic Ngayon Sa MAPEH. MAPEH lang to pero nako. Kung makatanong ang mga tanong eh yung tipong Major Subjects
Matatapos na ang oras. 1 hour lang kasi yung binigay. Tapos 100 items. Kapvnyeta lang.
Malapit ng matapos. Oo nacalculate ko. Joke!
Pero ewan ko nakakawindang napapatingin kasi ako sa gawing likod. Sa gawi niya anong ginagawa niya?
Aga tunganga lang kasi siya. Tapos na niya halata.
Tapos maya maya tumayo na siya mag papasaya na siya? Joke. May tinanong lang pero halatang tapos na niya. Siguro yung sa Music ang tinanong niya parang may kulang kasi. Pero sabi ni ma'am yun talaga. Di kasi siya nakikinig eh.
Pagkabalik niya umupo na siya tapos nag babasa naman daw tapos yung ballpen niya hawak niya lang. Means di nag babasa.
Tapos tapos tapos di ko pa pala tapos yung test ko. Kaya balik muna ako sa test ko. Tangnu lang PE pala ako. Napatingin ako sa clock. 9:17am na. Jusko 9:30 ipapass di pwede extend kasi may next section pa.
Ewan ko ba natingin nanaman ako sa gawi niya
"Sa Mga Tapos na pwede ng magpass"
pero di pa siya nag papass nagulat nalang ako sumubsob na siya sa arm chair yung iba umalis na. Tapos buti nalang di pa nag papass si Micha. Classmate naming mataba. Mapayat at parang patpatin kasi siya kaya di kita. Ahaha. Dahil nakayuko siya di siya nakikita nung teacher namin busying nag cecellphone. May katext nanaman atang lalake. Si ma'am kasi tumatanda ng walang asawa Around 40's na siya I think. Pero pwede pa. Menopause na ata kaya madalas galit. Joke!
Tapos nakayuko lang siya. Tapos maya may napaangat nanaman siya. Tsaka ko lang narealize na di parin ako nakakalipat ng item.
Bumalik na ulit ako sa pagsasagot ng letcheng test question na to...
Nagulat nalang ako saktong napatingin kasi ako tapos nakasandal yung kamay niya sa arm chair nakaharang yung bangs niya sa mata niya pero enough para makita kong nakatingin siya sa may gawi ko.
Pero mas nagulat nalang ako ng nagulat nalang akong nagulat ahhy hucha nagulat nalang along nagulat din siya kasi biglang napalaki yung mata niya at halos sabay kaming nag iwas tingin.
Tapos Tiningna Ko ulit siya,saktong tingin niya ulit ahy kabaliw na ahh. Pero this time nagkatitigan kami 3 secs tapos ewan question marm ata ako ng tingin . Tapos napatingin siya sa ibang direksyon na halatang nawiwindang din siya.
Tinitingnan niya din ba ako? May feelings parin ba siya sakin? Idunnu.
Maya maya kung kanina ang tamlay niya ngayon naman eh biglang nabuhayan. Dahil ba nakatingin ako sa kanya? Haha Joke!
"KELLY" sigaw niya abnormal to nge. Sisigaw sigaw kasaluluyan ang test kung sabagay medyo maingay na means kopyahan na tong mga to. Napansin ko nagtetest pala ako. Kaya bumalik ako sa pagsasagot. Narinig ko pang sigaw niya
"Tapos kana?" Ang layo ko sa kanya pero rinig ko. 2nd row ako siya 4th row.
"Jam" sabi niya ulit ang ingay niya di ako makaconcentrate.
Hindi ko na alam kung ano pang sinabi niya diko marinig. May mabuting diko na marinig maiatorbo lang ako.
"Hyuna!" Sigaw niya this time nakakaasar na talaga di ako makasagot
"Oh?"
"Tapos kana?"
"Dipa anong 5 PE?"
BINABASA MO ANG
Undefined Bitch LOVE
Teen FictionUndefined Bitch Love Date Made: January 07,2015 Date Publish: January 08,2015 Date Finished: --- Undefined Bitch Love © All Rights Reserved 2015 A Story Written By BelovedYGbaby ●This story contains fictional characters and events only. Whatever so...