Chapter 10 : Admiration Letter

44 6 0
                                    

Gynnie's POV

Wala akong balak umattend ng TLE ngayon nakakabwisit kasi.

Tapos pvnyeta na! Mag checheck pa ng papers mamaya! Issshhh nakakainis tapos item analysis!!

Arrrhhhgggg! Shuta!

I can't help my self gusto na ayaw pero it ends up na ready na ako. Mag seseven na. Nag breakfast na ako.

7:15 na kaya ayun. Wala pumasok nalang ako walking distance.

Nang nasamay kanto na ako. Nakita ko si Derrick!

"Hoy Pvta Antayin mo ako" tsaka ko siya hinila

"Oh! "

"Peste late na tayong TLE"

"Anong TLE? Physics!"

"Physics nga?"

"Periodic!"

"Weh!?"

"Oo"

"Di nga!?" muka kasing Joke.

Maya maya nakita na naming tumatakbo si Kendy.

"Kita mo tumatakbo na si Kendy"

"Eh bakit tayo?"

"ewan ko. Dalian na natin"

Nang nakikita na namin yung room! Jusko tahimik.

Nag madali na kami iniwan ako ni Derrick! Gago to ah! Wala tumakbo nalang din ako.

"Oh bakit ang daming late? Hindi niyo ba alam na test?"

ewan ko natataranta na ako yung bags dapat sa harapan. Baka daw kasi mag cheat ka OAyan ng teacher. Kahit naman mag checheat eh wala ding akong benefits kasi walang magpapacopya.

Bwisit na mga classmate ko sainyo lang answers niyo! Hucha!!

Agad na akong tumingin ng upuan. Dun nalang sa tabi ni Kendy. Busaaarrr bakit kasi nag start na eh madami pang wala. Pati yung isang yun wala pa. Si Bom wala pa. Kelly at Hyuna di man lang nagsabi ang gagu xD.

Half an hour na wala paring Derbying dumating expected ko namang late yun kaso. Bakit sobrang late naman na ako.

Shet! Ang hirap nito! Wala pa akong calcu! Bawal ang phone tangvna!!

15 mins left! Halluh! Kinakabahan ako! Sa hindi ko malamang dahilan! Dahil ba malapit ng mag time at wala parin akong maiisip na formula o dahil mag tatime na eh wala parin si Derby Hucha! Nasaan naba siya mas nahihirapan ako eh.

Ngaaarrr NVM Derby Gynnie! Aist! Bwisit na lalaki yun bakit ba naman kasi pinapansin ko nanaman siya! Ngarrr!!

"Oh wala namang excuse noh?"

"Ma'am meron Tatlo contest"

Bigla akong napako sa kinauupuan ko! Rawr! Contest sa MTAP yun

-_____- ang tanga tanga Gynnie! Rawr! Pisti kang teacher ka bakit ngayon mo lang sinabi!

Shutang iners! Malay ko bang ngayon pala yung contest! Wala pa akong moral support! Jukkk! Mamaya natalo pa siya! Este sila! Eh mas maganda yun nang di na ma excuse! Ang gaga!!

Feeling Girlfriend Material.

Natapos na ang perio. Ngeee Bio na. Kakornihan. Pero bago pa ako mainis. Eh walang teacher sa Bio xD. Yiiiieee.

Owwwwssss. Dito pala ang contest salamat di hassle asan naba yun?

Whatever! Wala nang nangyari. Hapon na. Like Ewan?

Undefined Bitch LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon