Chapter 5: Same Melodies

30 5 3
                                    

WARNING!

contains strong language



I need you now by my side,

It tears me up when you turn me down,

I'm begging please, just stick around,


Einstein once said "Nothing is faster than light", well he obviously didn't saw how fast I've fallen for you, so Ms. Scott will you be my girlfriend?

I do Elijah, I do, I will be your girlfriend.

Heck yeah, I've been dreaming this for so long Calli, and it pains me every time that I can't call you mine before. Starting from this day on, you Callista Scott, will forever be mine.  Te quiero Mi amor.

Te amo Mi cielo,


THE END

(The Beginning)


Nang matapos ko na ang aking libro, agad ko na ring inannounce sa twitter ko para malaman na rin ng lahat. At unti unti na ring sumasabog ang notif ko pero ang ikinagulat ko ay ng makita ko si London at ang kanyang boyfriend, na pinangarap ko ring maging akin.


It's really funny that out of 7.8 billion beating hearts, why did I even fall for the one that didn't beat for me. Before when I was just a nobody I've always dreamt that when I became a famous wattpad author, I would write a story of us where I wrote a happy ending we deserve, it so happens that God has a different plan for the two of us.


Lia: Sh*t, mga baliw bakit andito kayo, may usapan ba tayo na magkikita tayo today ha?

London: Hala si ate naman parang t*nga, wala tayong usapan ate, sinurprise ka lang namin.

Lia: Pero bakit nga kasi kayo andito ha?!?!?!?!!?

Damien:  Aba hoy panget, bingi ka ba, surprise nga diba. Wala lang, trip lang namin. Tsaka ang tagal na nung simula natin na magkasama. Lagi kang wala sa gala ng tropa tapos ang busy mo. Hindi nga namin alam kung busy ka ba talaga or sadyang ayaw mo lang kaming siputin

Lia: Hoy excuse me, busy talaga ako Dam. Nakikita mo ba tong bahay ko? Dumi diba, Kung hindi mo nakikita, pwes bulag ka

Damien: Sinong bulag ka diyan ul*l.

Lia: Ay wow may mata ka pala, edi kung may mata ka bakit hindi mo ako pinili?

Damien: Hatdog ano sinabi mo, hindi ko narinig.

Lia: Hindi ka nga bulag, bingi ka naman

Damien: Oy panget, kinakausap kita ng maayos aba. Tsaka hoy kailan yung last mong linis aba, napakadumi naman yata ng bahay mo. Unti na lang iisipin ko aso nakatira dito.

Lia: Aso mo mukha mo, tsaka bakit ba kasi kayo pumunta dito, tignan niyo hindi man lang ako nakalinis, yan kasi sa inyo surprise surprise kung ano ano kasi mga trip parang mga baliw. Tsaka pasensya na sayo ah Mr. Cruz masyado ka naman po yatang maselan eh isa ka ring makalat nung naging roomate kita.

Until Our Stars Collide AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon