Yuji
Bối cảnh: bạn thời thơ ấu
Thể loại : ngược, SE
Lưu ý : từ đầu đến cuối Yuji chưa bao giờ yêu T/b- cậu không sao chứ.
Cậu bé kia hỏi thăm cùng lúc ngồi xổm xuống để nhìn rõ em.
Khuôn mặt em đầy vết bầm, với sự sợ hãi hiện rõ trên gương mặt.
- cậu lại thấy mấy thứ dơ bẩn kia à?
T/b lẳng lặng gật đầu, em đưa tay lau lau khuôn mặt tèm nhem nước mắt.Em và Yujji quen biết nhau từ nhỏ, vì hai đứa nhà sát nhau nên cả hai rất thân. Yuji luôn dung túng cho em nên việc có tình cảm với cậu là điều đương nhiên, nhưng cậu ta là đồ ngu nên chẳng nhận ra được gì cả.
Đến năm cấp ba, ông của cậu mất, chưa kịp buồn thì đã bị kéo vào vụ rắc rối khác về nguyền hồn và vật thể bị nguyền rủa.
Mặc dù đã cố ngăn cản nhưng Yuji vẫn nuốt ngón tay của Sukuna, em bị đánh ngất và khi tỉnh dậy là đang ở bệnh viện, kế bên là Yuji.
Cả hai được Megumi giới thiệu vào trường chuyên chú thuật, ở đây cùng nhau luyện tập và gặp vài người bạn mới.
- Yuji cẩn thận.
- Yuji cậu không sao chứ.
- YUJIIII.
Em đây là đang sợ một ngày nào đó cậu sẽ bỏ em đi mất, luôn là người chủ động, các cuộc cãi vã cô luôn xuống nước giải hòa, còn cậu, cậu thậm chí bây giờ còn nghĩ rằng em quá phiền phức khi xuất hiện trong cuộc sống của cậu, sau đó cả hai cãi nhau một trận to.
Khoảng vài tuần sau cô nghe chị Maki kể rằng cậu đang để ý một cô bạn học cũ, chỉ là gặp lại nhau lần đấy đã làm cậu ấy rung động thêm lần nữa.
Cô chỉ cười cười tiếp tục tập luyện lúc về phòng cô kéo ghế ngồi xuống, một tay vò đầu.
- phải làm sao đây.
Câu nói như chấm dứt cả cuộc đời cô.
- phải làm sao đây, cậu thích người khác rồi.
Trước đây vì sự ấm áp của cậu làm cô ảo tưởng rằng cậu sẽ luôn là người tốt nhất trong cuộc đời của cô, cô mãi bận tâm xem cậu có cảm thấy ổn hay hài lòng với mọi thứ xung quanh không.
Như những ngày mưa cô mang ô đến cho cậu, để rồi cậu cho cô bạn lớp bên quá gian về, để lại mình cô nơi sân trường lạnh ngắt. Khoảnh khắc đó cô chỉ cười rồi nghĩ chẳng có gì đâu, họ là bạn mà.
Cậu bảo rằng cô phải mạnh mẽ lên, không được yếu đuối, đối mặt với những thứ nhơ nhuốt kia, cậu ấy còn bảo rằng rất ghét lúc cô khóc lóc, yếu mềm bởi trông cô thật thảm hại.
Nhưng mà Yuji à, ngay cả cậu còn có những giây phút yếu lòng, hà cớ gì phải bắt tớ luôn mạnh mẽ?
Cậu ấy từng làm tổn thương cô, rất nhiều là đằng khác, cô thích cậu, cô cam chịu tất cả để ở bên cậu, trái tim hao mòm theo từng năm tháng, đến lúc nó vỡ vụn đến mức chẳng còn cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 bias Gojo mà để bìa thằng Sú cho ngầu, do thằng Gộ trẻ trâu quá Cảm giác bản thân đang yêu rất tuyệt, tuyệt hơn là khi mình cũng được yêu Fic nhỏ nhỏ cùng với các anh chồng và đương nhiên là H ngập mồm rồi :)))))