Toji
Cáo già
Thể loại: H+Toji trở về căn nhà nhỏ mà cả hai đang chung sống với nhau, sau hai tháng hắn đi đây đi đó. Thật sự hắn đã cố về sớm rồi, chỉ là bọn người với cái não bẹp dí kia cứ tìm cớ rồi tăng giá cho các yêu cầu, hòng giữ chân hắn lâu hơn.
Vì nhớ em nên bất quá hắn có lẽ đã giết nhầm vài người không có trong yêu cầu, mà hắn cũng chẳng quan tâm, con người hắn thế nào thì ai chẳng biết...
- Chú ơi!
Giọng nói ngọt ngào của thiếu nữ tuổi đôi mươi hét lên từ đằng sau lưng hắn.
Đây rồi, con bé của hắn đây rồi, tiếng chân chạy nhanh về phía mình, hắn chỉ dang tay ra liền đón được người em, ôm chặt hắn đến mức muốn hòa làm một.
Toji vùi cánh mũi lên vai em, hắn tham lam hít hà mùi hương trên người thiếu nữ, như thể đấy là một chất gây nghiện, và con nghiện lại là hắn.
- chú về lúc nào thế? có đói không? em làm gì đó cho chú ăn nhé!
Em hôn lên môi hắn một cái, rồi vội chạy vào nhà bếp. Nhanh nhẹn như con sóc ấy, hắn vẫn chưa kịp làm gì cả em đã nói luôn thoại của hắn rồi tự quyết cả rồi.
Toji cũng chẳng ở yên chờ ăn, hắn lân la xuống gian bếp nhỏ, nơi em đang chỉ mới đeo tạp dề và nhìn vào tủ lạnh. Dáng người thấp bé và cái kiểu lục lọi tìm thực phẩm của em trông dễ thương vô cùng, dễ "thương" cực kì.
Không quá khó đoán ra Toji đang nghĩ cái gì đầu, đương nhiên là em với thân thể không quần áo và chỉ buộc mỗi chiếc tạp dề màu hồng rồi.
- em không cần nấu gì đâu, tôi ăn em là được rồi mà!
Em quay mặt lên liếc xéo hắn một cái.
- chú vừa về thôi đấy, đừng có làm mất không gian lãng mạn chứ!
Lãng mạng gì chứ, gu hắn đâu phải tình yêu màu hồng ngọt ngào gì đâu, đỡ trán lắc đầu, con bé hắn xem nhiều phim Hàn quá, nên cái tâm hồn của nó yêu sự lãng mạng hơn bao giờ hết.
- em đừng xem phim Hàn nữa, xem phim Mỹ đi, nó "lãng mạn" hơn nhiều!
Lạ gì em biết chứ, mấy bộ phim mà cứ hở ra thì lại cảnh nóng ấy Toji không thích mới lạ, cứ mấy anh mỹ đen mỹ trắng thay nhau làm cái trò mà hắn vẫn hay làm với em thì thể loại ấy vẫn khiến em đỏ mặt.
- chú đừng có nói nhảm, em không xem đâu mau đi tắm đi. Cũng đừng có mong em cho chú động vào em.
Biết em chỉ giả vờ nói thể để đẩy hắn đi tắm thôi, nhưng hôm nay chắc hắn sẽ làm mọi việc theo ý mình cả, chiều em mãi hắn sẽ bị cho ăn chay mất.
Hôn lên má con nhỏ một cái, Toji yêu chiều nói lời thương rồi đến phòng tắm.
Nhịn mấy ngày nay thì không sao, nhưng khi về em cứ lượn lờ trước mặt hắn như thế thì hỏi ai có thể nhịn được đây? Còn nói không cho động vào. Thâm độc quá, con bé của hắn chắc có cái nách hoại tử luôn không chừng.
Ngâm mình dưới vòi hoa sen đang chảy liên tục, Toji bấy giờ chỉ có mỗi em trong tâm trí, con bé của hắn, dù biết là không thể chịu nỗi sức của hắn nhưng em vẫn luôn muốn làm những chuyện như thế. Cho đến khi bản thân em phải vật lộn với cơ thể đồ xộ của hắn mà cầu xin...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 bias Gojo mà để bìa thằng Sú cho ngầu, do thằng Gộ trẻ trâu quá Cảm giác bản thân đang yêu rất tuyệt, tuyệt hơn là khi mình cũng được yêu Fic nhỏ nhỏ cùng với các anh chồng và đương nhiên là H ngập mồm rồi :)))))