Fushiguro Megumi (NSFW)

21.6K 818 177
                                    


Megumi
Cả hai đang yêu nhau
Thể loại: HE

Mùa đông lạnh ghê hồn, con người ta bình thường đã lười nay còn lười hơn...

T/b ngồi ở phòng khách, em quấn kĩ cái chăn bông dày trên người, nhâm nhi tách trà nóng hổi, mắt dán lên cái tivi còn đang rôm rã mấy tình tiết gây cấn. Cuộc sống độc thân mơ ước bấy lâu của em.

- lại nghĩ đi đâu rồi?

Ngoại trừ cái này...

Anh bạn trai để em ngồi trong lòng mình, cái chăn bông trùm lấy cả hai con người. Nếu nói đây là cuộc sống mơ ước cũng được, gần hai mươi rồi chứ ít ỏi gì, tìm được anh người yêu tuyệt vời thế này nên gọi là phúc ba đời nhỉ.

- Megumi này.

- humh? Sao thế.

Công việc của Megumi em không biết nên nói thế nào cho đúng, trước đây cậu ấy bảo mình đang học nghề ở một trường cấp ba bình thường, nhưng sau đó lại thú nhận bản thân đã lừa em và đang hành nghề săn quỷ.

Nghe cứ như trên phim ấy, t/b hồi đó chỉ cười trừ cho qua chứ có biết gì đâu, còn tưởng cậu là thầy cúng như mấy bộ phim Thái mà em hay xem nữa chứ.

- ngày mai cậu cũng đâu có việc gì bận nhỉ, hay là.......

Cái kéo dài từ em làm Megumi ngờ ngợ hiểu ra vấn đề mà bạn gái mình đang muốn đề cập tới.

- không được.

Còn chưa kịp nói hết, cậu ta đã thẳng thừng từ chối, hơi phũ nhưng cũng đâu trách được, Megumi thuộc kiểu người "yêu không tình dục" mà.

Cậu ôm lấy em, tựa đầu lên vai, bắt đầu nói về những gì cậu đang nghĩ.

- không phải tôi không yêu cậu, nhưng nếu như thế thì cậu là người chịu thiệt thòi nhiều nhất t/b à.

Dừng một lúc, cậu cầm lấy bàn tay em vân vê, hoàn toàn thật lòng mà giải thích về những tình huống xấu nhất.

- tôi không muốn một ngày cậu không còn yêu tôi nữa và xem đây là vết nhơ lớn cho cả cuộc đời mình...

Khoan đã, sao càng nghe em càng thấy mình khốn nạn thế, đưa tay lên bịt miệng Megumi lại, t/b xoay người ngồi lên đùi cậu.

- ý là cậu không muốn cùng tớ kết hôn?

Lật kèo, em không thể để mình lép vế được, phải để Megumi vào vai phản diện mới là ý kiến hay nhất.

Không ngoài dự đoán là cái phản đối từ cậu, Megumi luốn cuốn giải thích với vô vàn những điều cậu luôn cân nhắc trong tình yêu này.

Chung quy cũng vì muốn bảo vệ em cả, cậu thì chưa trải qua mối tình nào, nhưng em đã có hai người cũ. Nghe em kể thì một lần là bị cắm sừng, một lần là em chủ động kết thúc.

Người tùy hứng như em cậu cứ nghĩ rằng đã từng trải qua loại chuyện ấy rồi, ai mà biết cái đứa suốt ngày gạ chjch cậu vẫn còn là con gái.

Nhìn con người đang ôm cứng ngắt mình mà ngủ, Megumi day trán thở dài. Cậu cũng là đàn ông mà, đâu thể mãi là thanh niên cứng được, sẽ có đôi lúc cậu mềm lòng, hoặc là những thứ khác.

[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ