Gojo Satoru
Bối cảnh: quen nhau đã lâu nhưng t/b luôn tự ti về bản thân sẽ không xứng với anh
Thể loại: H+, OETrên đường trở về từ nhiệm vụ, có vẻ như cô khá mệt nhưng nghĩ đến anh người yêu thì tinh thần ngay lập tức phấn chấn trở lại, mong được gặp anh sớm nhất có thể.
Bước chân đều đặn của cô vang khắp con đường vào buổi chiều tà, trên môi thoang thoản nụ cười háo hức đợi chờ gặp người ấy.
Khi anh xuất hiện trong cuộc đời cô, mọi thứ như được đổi mới, cuộc sống của cô không còn tẻ nhạt như trước nữa, anh như tia hy vọng lấp lánh chiếu sáng cho cuộc đời cô, dẫn lối trên con đường tối mịt không có điểm dừng.
Khẽ cười cười mườn tượng ra khuôn mặt của anh khi cô đến thăm sẽ như thế nào, niềm vui và nụ cười của cô bị dập tắt ngay khi nhìn thấy anh từ xa, kế bên còn có một chị rất xinh đẹp và.........họ đang nắm tay nhau, và có vẻ đang nói gì đó vui lắm, cô gái kia cứ được đà lấn tới ôm anh chặc hơn, còn anh thì chẳng có ý định phản khán.Một màn này đều thu gọn vào tầm mắt cô đứng sững người hai mắt mở to nhìn hai người đằng kia, đôi môi khẽ run không nói nên lời.
Không biết anh và cô ấy có mối quan hệ gì nhưng mà bây giờ cô không đủ sức để nhìn nữa liền quay đầu bỏ đi.
Không phải là do cô không dám đối diện mà là do cô sợ sẽ phải kết thúc theo cách tiêu cực nhất, cô không khóc, cô không có can đảm để nói cho toàn thế giới biết rằng hai người đang yêu nhau.
Đơn giản vì anh là một vì sao sáng chói trong muôn ngàn vì sao, và anh lại đi chọn một ngôi sao màu đen là cô.
Cô đi một mạch ra giữa phố, điện thoại rung đúng lúc cô vừa đặt chân đến bật thang cuối cùng.
- alo! Chào tiền bối.
- a t/b à em có muốn đi nhậu cùng bọn anh không ở đây có vài chị sinh viên trường cũ của chúng ta đấy.
- à.....
Cô hơi ngập ngừng, nếu là bình thường thì cô đã từ chối lâu rồi.
- ở xxx xxx em đến nhanh nhé anh chị chờ em.
- tiền bố--
Chưa kịp nói hết câu đầu dây bên kia đã tắt ngúm, nhìn màn hình điện thoại, đúng lúc đang buồn hay là đi làm vài ly nhỉ, liệu có giải sầu được như thiên hạ đồn.
Dứt dòng suy nghĩ cô ngay lập tức theo địa chỉ mà tìm đến quán ăn kia.
Cũng không xa lắm khi mà nó ở ngay đầu thị trấn, cô bước vào trong đã thấy mọi người nồng nhiệt vẫy vẫy gọi cô lại, ngay tức khắc cô nhập tiệc ngay, xõa một hôm chắc chẳng sao đâu, tên kia đi trêu hoa ghẹo nguyệt thì em cũng đi chơi chứ, công bằng nhé.
Mọi người nói chuyện rất cởi mở hài hước, cuộc vui cứ thế tiếp diễn mãi đến xẫm tối mới dừng.
Mọi người đều uống say cả, cô cũng chẳng ngoại lệ, liên tục pha rượu ép mọi người uống cho bằng hết, đàn anh bắt xe về cả, chỉ còn lại cô và một vị tiền bối khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 bias Gojo mà để bìa thằng Sú cho ngầu, do thằng Gộ trẻ trâu quá Cảm giác bản thân đang yêu rất tuyệt, tuyệt hơn là khi mình cũng được yêu Fic nhỏ nhỏ cùng với các anh chồng và đương nhiên là H ngập mồm rồi :)))))