Nanami Kento (NSFW)

10.9K 591 187
                                    


Nanami
Bối cảnh: Nanami sau khi tạm gác công việc của mình để 'chăm sóc' cho em
Thể loại: H+

- chú biết đấy, chúng ta yêu nhau rất lâu, và....

Nanami đang đứng ở nơi bếp nhà, anh rất tập trung làm bữa tối thật hoàn hảo cho con nhỏ đang tìm cớ để cãi nhau với hắn đằng sau. Con bé suốt ngày tìm cớ này cớ kia làm anh phải đau đầu đau não.

- món súp em có muốn thêm ớt không?

- vâng ạ.

Trả lời xong là em cũng quay lại đề tài phân tích của mình, nói đi nói lại cũng vì Nanami hay phạt em bằng cách cấm em ăn đồ ngọt, con bé của anh luôn bị đống đồ ngọt mê hoặt, và đấy cũng là lý do anh rất hay tìm các nguyên liệu tốt để thử làm cho em, lâu lâu em còn bắt gặp anh đứng xoa cằm nhìn bao bì bột làm bánh loại mới và chú ý lắng nghe bà cụ kế bên phân tích về bảng thành phần nào làm ra món bánh sẽ ngon hơn.

- vậy có yêu tôi không?

Nanami biết con bé này nói nhiều vậy thôi, nhưng nếu hỏi đúng câu và làm đúng ý thì có muốn giận cũng đừng hòng.

- có ạ.

Nanami xoa xoa đỉnh đầu em, anh đặt bát súp xuống bàn, dọn vài món ăn kèm ra rồi quay vào rót cho em cốc sữa.

Phải nói yêu được Nanami là phước đức rất lớn, bởi anh ta sẽ chăm em chẳng khác gì em bé cả.

- hôm nay chú về sớm hơn mọi ngày đấy!

Em đưa muỗng cơm lên miệng, đôi mắt long lanh đang hướng về người đàn ông đang xắn tay áo và tháo đi chiếc cà vạt trên cổ.

- ừ, hôm nay công việc xong sớm hơn dự tính.

Nanami sẽ không nói là vì anh nhớ em muốn chết nên mới phải vội vàng thu dọn mà về thật nhanh với em đâu, nói ra thế nào con bé này cũng sẽ trêu anh cả ngày mất.

Chỉ là buổi chiều ngày hôm nay, Nanami có đi ngang qua nơi cả hai từng đến, là tán cây anh đào chưa nở hoa, những nhành lá xanh biết và ánh nắng nhẹ nhàng len lỏi đã làm anh có xúc cảm kì lạ.

Ngay khoảnh khắc ấy anh nhớ em cực kì, nhớ đến mức tim đập nhanh không kiểm soát. Nanami ngẩn cao đầu nhìn về phía ngọn cây, thật không dám tin rằng cảm xúc của anh đến bây giờ vẫn vì cảnh mà nhộn nhịp như vậy, anh vẫn yêu em rất nhiều, còn có dấu hiệu nhiều thêm nữa.

- mọi chuyện vẫn ổn đúng không?

Nanami khẽ gật đầu, anh kéo ghế ngồi ngay đối diện nhìn chăm chăm vào em, bây giờ trời mới chập chững tối thôi, nói ra vẫn còn sớm lắm, nhưng vậy tại sao Nanami lại nấu cho em buổi tối sớm thế?

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó hết, Nanami tự biết tính toán cho cả tối hôm nay, nếu không nói là anh đã lên kế hoạch về nhà thật sớm thì mọi thứ vẫn là do anh sắp xếp cả.

- em ăn đi, tôi đi pha nước tắm.

Em ngó đầu nhìn theo bóng lưng anh đi vào nhà tắm, việc này rất bình thường nhưng hôm nay cảm giác rất kì lạ, là gì được nhỉ?

[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ