Toge
Bối cảnh: anh đến nhà "thăm" bạn gái một hôm.
Thể loại: H+
Toge hôm nay không có nhiệm vụ, anh quyết định sẽ dành thời gian cho bạn gái của mình, nhưng trước tiên là anh không thể liên lạc được với em, màn hình điện thoại vẫn rung đều đều cuộc gọi, nhưng chẳng có hồi âm gì cả, chắc vì còn sớm nên vẫn đang ngủ nướng rồi.Toge bất lực thở dài, anh không biết tại sao mình có thể yêu được con nhỏ lười biếng hết phần thiên hạ như thế, nói ra thì sợ em buồn, nhưng không những lười còn có vẻ hơi ngốc...
Anh đứng trước cửa nhà em bấm chuông, bấm cho có lệ chứ chẳng ai mở cửa Toge cũng tự giác ấn mật khẩu mà vào trong.
Ngôi nhà yên ắng với khung rèm đã được kéo ra, nhưng chủ nhân của nó ở đâu thì Toge đang tìm.
Nhìn quanh nhà một lượt, Toge ghé vào bếp để nguyên liệu nấu ăn lên bàn, rồi bản thân lại lân la mò vào phòng ngủ của em. Quả nhiên anh đoán không sai! Con người lười chảy thây này vẫn đang ôm chăn mà ngủ, ăn trộm vào nhà chắc em cũng chả biết đâu.
Đã sắp đến giờ trưa rồi, anh biết em khá bận cho mấy bộ manga vào buổi tối, và anh không có ý định sẽ đánh thức em, lúc nào nhìn em say giấc cũng làm anh thấy đáng yêu không tả được.
Nhưng bây giờ Toge muốn hôn em.
Đã hơn một tuần cả hai chỉ liên lạc qua điện thoại, cái cảm giác phải gõ phím mỏi tay chứ không phải là ngồi nghe em nói nhảm làm Toge nhớ muốn điên đầu.
Anh đứng đó đấu tranh tâm lí xem có nên đánh thức em dậy không, thì bên này em đã tỉnh giấc.
- anh tính dùng chú ngôn ép em dậy đúng không?
Toge nhìn em, đôi mắt anh vẫn bất cần như mọi khi, thấy em tự giác dậy sớm cũng chẳng có tí giao động nào, anh đoán chắc em sẽ nói một cái gì đó thiểu năng lắm, chắc chắn...
- em dậy từ sớm rồi, ăn sáng xong thì em lên giường nằm chơi ai ngờ lại ngủ tiếp, nhưng em vẫn dậy sớm!
-...
Toge lại thở dài, bạn gái anh mặc dù có hơi ngốc nhưng vẫn rất đáng yêu, đáng yêu từ những lần cố hiểu ngôn ngữ của anh đến cả những lần em cũng liệu theo mà nói mấy từ vô nghĩa.
Maki từng nói rằng em và anh là cặp đôi kì lạ khi vô tình trông thấy cả hai đang cá hồi cơm nắm với nhau.
Người ta nhìn vào chưa nói là bị điên đã còn may chán.
Trong mắt người khác Toge có vẻ là một chàng học sinh trong sáng với bao ước mơ thầm kín, chứ đâu ai ngờ ước mơ của cậu ấy là "đè" em đến bất tỉnh đâu.
Nói thế nào thì Toge cũng là một thằng sinh vật giống đực, nó làm sao chịu nỗi cái cảnh bạn gái mình mặc chiếc váy hai dây ở nhà thế này.
- sao thế?
Em tròn mắt nhìn vẻ mặt lạnh lùng không nói một lời nào của Toge, bình thường anh ấy đâu như thế, hay em lỡ chọc giận cái gì rồi nhỉ? Hay em nói sai gì đó?
- cá hồi, cơm nắm, kim chi củ cải muối chua ngọt, anh hiểu em nói gì không?
Toge lại tiếp tục cạn lời, em ngốc vừa vừa thôi chứ, đâu phải cứ nói hết đống từ vựng cơm nắm là sẽ có nghĩa đâu, còn kim chi củ cải muối chua ngọt là cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 bias Gojo mà để bìa thằng Sú cho ngầu, do thằng Gộ trẻ trâu quá Cảm giác bản thân đang yêu rất tuyệt, tuyệt hơn là khi mình cũng được yêu Fic nhỏ nhỏ cùng với các anh chồng và đương nhiên là H ngập mồm rồi :)))))