Sukuna Ryomen (NSFW)

16.3K 817 199
                                    

Sukuna
Bối cảnh: t/b là vật hiến tế của Sukuna trong quá khứ, sau nghìn năm chuyển sinh cũng có cơ hội được gặp lại nhau.
Thể loại: H+, OE




Một lần làm nhiệm vụ với Itadori là một lần gặp rắc rối, cậu ấy là vật chứa của chúa nguyền nên việc cậu ấy bị nguyền hồn đeo bám là bình thường.

Chỉ là ngoài ý muốn khi ngày hôm nay, em không cẩn thận khi đang làm nhiệm vụ, vì quá sơ hở mà để bản thân bị thương, còn chưa kịp phản ứng lại khi Itadori vác em lên chạy đến nơi an toàn, bản thân đã đột nhiên như rơi vào một hố đen không đáy.

Lúc bình tĩnh trở lại, em đang ngồi trên một mặt nước tầm hai mươi cm. Nhưng cái quan trong là em không biết đây là nơi quái quỷ nào. Bất chợt trong em dấy lên một cảm xúc khó tả.

Một cảm giác rất khác.

Tiếng tim đập thình thịnh cùng linh cảm bất an làm người em không khống chế được mà run bần bật. Chân không tự chủ mà lùi ra sau ý muốn chạy đi.

- đừng cố chạy trốn khi còn đang ở trong lãnh địa của ta.

Đúng vậy, cảm giác đó tỏa ra từ kẻ đang ngồi trên núi xương xẩu kia, sát khí đằng đằng cùng với gương mặt rất quyền lực, hoàn toàn lấn át sự mạnh mẽ từ em, nói thẳng là trước hắn, em trông chẳng khác gì con ruồi vô hại.

- tại sao...

Ryomen Sukuna, chúa nguyền với sự độc ác tàn bạo được truyền miệng từ mấy nghìn năm về trước. Kể cả khi hắn đã bị phong ấn cũng khiến các chú thuật sư đề phòng hết sức về sự nguy hiểm chực chờ.

Điển hình là những con nguyền hồn mong muốn gia tăng sức mạnh sẽ tìm lấy một phần của Sukuna mà hấp thụ. Nhưng có lẽ cậu bạn Yuji là một sai sót, cũng vì sai sót đó mà em mới ở đây, lãnh địa của hắn.

Sukuna đến trước mặt em, hắn vẫn giữ dáng đứng kiêu ngạo ấy nhìn xuống, vẻ mặt trông rất khinh bỉ.

- ta không biết bấy nhiêu năm qua ngươi trốn ở đâu...

Hắn bước chậm rãi về phía em, dồn đến mức ngã nhào xuống đất. Sukuna trưng mắt nhìn vào biểu cảm run sợ không dám ngẩn đầu của con mồi bên dưới.

- nhưng linh hồn của ngươi đã bị ta trói chặt rồi, dù có chết đi sống lại dưới cơ thể khác thì ngươi vẫn là của ta.

Em không hiểu hắn đang nói nhảm cái gì, tưởng chỉ là trò bịp hắn tự dựng lên, nhưng cái cảm giác nóng ran từ trong ra ngoài cứ làm em bứt rức mãi không thôi. Cùng những mảng kí ức nhỏ nhặt cứ từ từ chạy qua đầu em như thước phim tua nhanh vừa quen lại vừa không hiểu.

Và ngọn ngành của chuyện này phải kể từ rất lâu về trước, về thời đại mà nguyền hồn chính là nỗi khiếp sợ của toàn nhân loại.

Năm đó chúa nguyền luôn nhận được vật hiến tế, duyên phận đẩy đưa làm sao mà hắn gặp được em, loài người với khát khao được sống vô cùng mãnh liệt, đấy là chưa nói đến linh hồn em tương tích với hắn cực kì, hệt như mảnh ghép còn thiếu của hắn vậy, hắn yêu thích linh hồn thuần khiết của em, đến mức phá lệ mà giữ em bên mình.

[Được Yêu] 𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐊𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ