Đến chiều, Kim Taehyung gọi em dậy. Mặc cho em cái yếm màu vàng cùng mũ vành tròn có hạt mầm phía trên đỉnh đầu, trông yêu ơi là yêu.
Chiều nay gã nhận chụp hình cho đôi song sinh của một cặp phu phu AO tại nhà riêng. Alpha cao lớn là người da đen gốc Mỹ nhưng chẳng hiểu sao pheromone của anh ta có vị kẹo mút làm bé con cứ lẽo đẽo theo sau. Omega nhà kia thì hơi trầm tính, rất thân thiện, là người bản địa Pháp tên Pauline.
Trong lúc Kim Taehyung còn đang bận rộn chụp hình cho hai đứa nhóc sinh đôi thì Jeon JungKook ngây ngô, tưởng trên người chú Alpha kia có giấu kẹo cứ chạy theo sau người ta. Vẻ mặt rất thích thú, còn kéo kéo chân người ta đòi chơi cùng.
Alpha nọ tên là Helen, tuy dáng người trông rất đáng sợ nhưng lại là một người cực kỳ yêu thích trẻ con. Thấy cái mặt Jeon trông ghét quá, lại thêm bộ đồ "hạt mầm vàng" nhỏ xinh cũng lục xem trên người có kẹo không.
Anh ta lục ra được hai cục kẹo the vị bạc hà, lo ngại bé con sẽ ăn không được liền muốn cất đi. Nhưng chưa kịp cất thì em đã níu cánh tay Helen lại, anh phải đưa cho bé một viên.
Jeon JungKook ngửi được mùi kẹo ngọt ngọt thanh thanh, lại không biết đó là pheromone đặc trưng của người ta. Em làm đủ cách vẫn không thể nào xé rách vỏ kẹo.
Pauline giọng dịu dàng:"Nào, đưa đây chú gỡ cho."
Em nghe vậy cũng lon ton chạy lại gần, hai tay đưa cái kẹo cho chú Pauline. Hình như em ngửi được mùi hoa oải hương trên người chú.
"Bé là JungKookie có đúng không? Năm nay bé bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"
"Dạ, bé bốn tuổi," em gật gật cái đầu nhỏ, mắt chăm chăm nhìn cái kẹo trên tay Pauline.
"Cái kẹo này cay lắm đấy, bé ăn được sao?" cậu ấy bị bộ dạng đáng yêu của bé chọc cho phì cười.
"Dạ, được."
"Ấy ấy đừng, bé con nhà tôi sẽ khóc đó," Kim Taehyung đang nghiêm túc chụp hình, nghe loáng thoáng cái gì mà kẹo bạc hà liền lên tiếng phản đối.
Hai nhóc song sinh cũng rất ngoan, không khóc lóc ồn ào khi chụp ảnh. Bình thường trẻ con những gia đình khác khóc rất nhiều, nhất là khi bố mẹ để trẻ một chỗ rồi tránh khỏi khung hình chụp.
Pauline nghe gã nói xong liền quay qua hỏi em:"Bé có muốn ăn nữa không?"
"Dạ muốn mà," em sợ chú đối diện sẽ lấy luôn cái kẹo của em, tay nhỏ níu lấy ngón út của chú, mặt méo xẹo.
"Vậy thì hôn chú một cái đi," Pauline cười khúc khích, đưa tay chỉ vào bên má mình.
Jeon JungKook không chút ngại ngần hôn lên má người ta cái chụt rõ to, xong nhanh nhảu cầm viên kẹo bỏ vào miệng.
Kim Taehyung muốn chăm chú làm việc cũng không nổi, JungKook nhà gã sao mà dễ dụ quá vậy? Trời ơi, người ta bảo hôn em liền hôn luôn là sao? Mốt cho kẹo rồi bắt cóc chắc em cũng tình nguyện leo lên đi chung với người ta luôn quá?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.
Hài hước"Bé ơi," Kim Taehyung cầm cái quần trên tay, nhíu mày nhìn đứa bé đang chạy ngược chạy xuôi khắp phòng. "Dạ, bé ở đây mà," Jeon JungKook bộ dáng nghịch ngợm cười xoà để lộ mấy chiếc răng bé xíu. "Mặc quần." "Bé, bé không mặc quần có được không hả ch...