Chương 10: Grasse.

27.3K 2.2K 278
                                    

Ngày hôm sau trước khi đến chỗ hẹn với Pauline, Kim Taehyung đã nhanh chóng hoàn thành công việc đưa bé con đi học hằng ngày.

Lúc vừa cầm ly cà phê nóng ấm trên tay và dạo bước quanh đại lộ Saint-Martin thì đại khái trong đầu Kim Taehyung chỉ có hai chuyện. Thứ nhất là gã có nên đến Grasse - một trong những thành phố tụ họp nhiều hãng sản xuất nước hoa nổi tiếng bậc nhất của Pháp - để trao đổi với họ một chút hay không. Và thứ hai là nếu gã đi thì ai sẽ là người chăm sóc Jeon JungKook khi gã vắng mặt.

Bình thường thì Mary Everly, cô nàng nhí nhảnh là một Omega sống với chồng ở cuối khu phố sẽ là người sẵn sàng giúp đỡ việc trông nom bé con mỗi khi Kim Taehyung bận bịu học đại học hay công việc làm thêm. Nhưng hiện tại cô ấy đã đi du lịch Thuỵ Điển cùng với chồng của mình rồi.

Gã đem theo tâm trạng rối rắm về nhà, chưa gì hết đã thấy cửa mở toang hoác. Bình tĩnh thăm dò xem bên trong có phải là trộm hay không.

"Taehyung à? Về rồi hả con, mẹ đang làm một ít bánh crepe này," giọng nói lanh lảnh truyền đến.

"Dạ, bố có về cùng không mẹ?" Kim Taehyung có chút ngạc nhiên khi ba mẹ của mình đến thăm mà không báo trước.

"Có chứ, ông ấy cứ nhắc con mãi. Nhà còn mứt dâu không con?"

"Vâng, để con đi lấy."

Mẹ của Kim Taehyung thuộc dạng người rất vui tính, là một Omega có hương lá chanh dễ chịu. Bà cùng bạn đời của mình sống ở vùng Bretagne, Pháp, nơi nổi tiếng với những chiếc bánh crepe ngon tuyệt cú mèo.

"Em bé đi học rồi hả con?" Ông Kim ngồi nhàn nhạ ở ghế sofa đọc báo, câu đầu tiên hỏi lại là về Jeon JungKook nhà gã.

"Dạ, đến chiều con sẽ đón em về. Bố có muốn một ly nước cam không?"

"Ừm."

Kim Taehyung dọn mấy phần bánh crepe lên bàn ăn cùng với một ít nước cam vắt mà gã vừa mới làm xong. Vì khi sáng đã ăn rồi nên hiện tại gã không thấy đói, chỉ ngồi uống nước cam thôi.

"Sao đấy? Chê bánh crepe mẹ làm à?" Garcia vỗ vai gã.

"Dạ không, con ăn sáng rồi, để bánh này cho JungKookie nha mẹ?"

"Ơ? Mẹ để dành cho bé con tận 3 phần bên kia rồi."

Kim Taehyung đột nhiên cảm thấy mình là con ghẻ, có chút không nói nên lời. Đành chịu, phải ăn bánh thôi.

Đột nhiên gã nhớ tới một chuyện, nhanh chóng uống cạn ly nước cam rồi đem chìa khoá xe ô tô đưa cho bố.

Ông Kim nhướng mày tỏ vẻ khó hiểu:"Chuyện gì đây?"

"Ờm, con có chuyện phải đi trong hôm nay. Bố mẹ chăm sóc JungKook giúp con hai ngày nhé?"

"Đi đâu vậy con?" mẹ gã hỏi.

"Đến Grasse ấy, con biết con đang làm gì mà bố mẹ đừng lo," gã nắm lấy tay mẹ của mình, ánh mắt tự tin.

"Được, cứ để JungKook cho bố," ông Kim rất là thích đứa trẻ đáng yêu mà Kim Taehyung đem về, mỗi năm đến hè đều muốn thằng con dẫn bé về chơi. Nhưng mấy năm nay rất bận rộn, nếu về chỉ có thể đợi đến lễ Giáng sinh và năm mới.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ