Chương 48: Anh em tốt.

44.2K 2.5K 1K
                                    

Kim Taehyung cùng em ngủ, giữa trưa đã thức giấc. Cần cổ quen thuộc cùng hương sữa chua dâu tây dịu ngọt rất chào đón gã, bây giờ trên đó có thêm một dấu răng mới tinh.

Là dấu răng của gã, của Alpha đã chiếm hữu Jeon JungKook.

Yêu không chịu được, chú Kim hôn cái chốc lên tuyến thể của em. Đứa nhỏ trong cơn mê ngủ ưm a mấy tiếng không rõ nghĩa sau đó chẹp chẹp miệng, tiếp tục say sưa.

Vòng tay ấm áp siết ngang eo Jeon Jeon, gã kéo em sát vào ngực mình, mặt cọ cọ lên hõm cổ em:"Bé yêu bé yêu thức dậy chưa?"

"Huh, đừng làm phiền tui, Ripper," JungKook nói với giọng ngái ngủ.

"Gì?" gã khựng người, hàng lông mày cau lại, đưa tay véo bụng em một cái:"Ripper là thằng nào?"

"Hmm quên hả... cậu, là anh em tốt của tui..." em nắm lấy bàn tay to lớn ôm trọn cái bụng nhỏ của mình, vỗ vỗ mu bàn tay chú, ngủ mớ vừa nói vừa nhoẻn miệng cười.

Chú Kim nheo mắt suy nghĩ, Ripper là ai mà thân đến mức em nằm trong vòng tay gã vẫn gọi tên thằng đó?

Gã đanh mặt lại, giọng trầm thấp:"Vậy Kim Taehyung là gì của em?"

"Ưm, là chú của em," JungKook mơ màng, nghe hỏi cái gì liền trả lời cái nấy.

"Mông xinh muốn ăn đòn sao?" gã xoa lên mông đứa nhỏ, vỗ nhẹ mấy cái.

"Dạ?" nghe đến ăn đòn em giật thót, phụng phịu bĩu môi bộc lộ xúc cảm không thích bị đánh đòn. Vẫn chung thủy nhắm tịt hai mắt.

"Kim Taehyung không phải chú của em, gã là Alpha của em! Lần sau người khác hỏi phải trả lời như thế có hiểu không?" gã dạy dỗ em nhỏ, gương mặt cực kì nghiêm túc.

Xong lại nhìn đến Omega còn đang ngây ngẩn ngủ vùi, miệng rầm rì mấy tiếng không rõ, chú Kim cảm thấy thật muốn bắt nạt em cho bõ tức.

Gã hôn hôn lên gáy em, sau đó nhắm tuyến thể cắn xuống một lần nữa. Jeon JungKook co rụt lại, phát ra thanh âm trong trẻo dụ người, tay chân nhũn ra không phản kháng nổi. Sau khi bị cắn cơ thể em hoàn toàn thuộc về Alpha đã đánh dấu mình, thế cho nên tất thảy dựa dẫm cùng ỷ lại đều vô thức thể hiện ra bên ngoài.

"Hưm a, chú... chú đừng-"

"Đừng cái gì mà đừng, việc gì chú cũng chiều em. Nhưng em là của chú, em là Omega của Kim Taehyung có biết không?"

JungKook mơ hồ gật gật đầu, mắt nhắm mắt mở nhìn loạn.

"Ngoan, chú đi nấu cơm cho em," gã xoa xoa tóc em sau đó hôn cái chốc lên trán đứa nhỏ, tiến vào nhà vệ sinh đánh răng, rửa mặt rồi mới xuống bếp.

Chú Kim sau khi xuống nhà, việc đầu tiên làm lại là khoe với mẹ. Như một đứa trẻ háo hức có trong tay món quà yêu thích, gã trở nên vui vẻ không sao tả xiết.

"Mẹ ơi, con dỗ được em rồi."

"Con dỗ được em về bên con rồi, mẹ ơi," Kim Taehyung vừa xắn tay áo giúp Garcia băm nhuyễn thịt vừa phấn khởi nói.

"Cái thằng này, lớn già đầu rồi mà còn vậy. JungKookie mà biết nó cười cho thối mũi."

"Vâng," gã vẫn không cách nào hạ khoé môi của mình xuống được.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ