CHAPTER 6

693 26 37
                                    

Lisa's P.O.V

"L are you alright?" Rosé asked as we hop in the car she suddenly drag me out there and told me that we need to go back now to our mansion when a woman from afar tried to reach at the stage kung nasaan kami.

"Yeah, That woman her voice is kinda familiar? But yeah nevermind" Sambit ko dahil hindi ko masyadong nakita ang mukha niya dahil medyo madilim sa kinaroonan niya bago pa siya makalapit sa akin isama mo pa ang walang tigil na pagflash ng mga camera's at mga ingay ng mga tao sa event damn those medias.

"Don't mind that woman maybe she's one of people who just want to hit on you. You know rumours spreads like wildfire and L mag iingat ka sa mga taong nakapaligid sayo huwag ka basta-basta magtitiwala sakanila lalo na ngayon alam nila ang status mo sa buhay isa kang Bruchweiler kaya sigurado maraming magkakandarapa na makalapit sayo" Mahabang litanya nito.

"I know right and may i remind you that she can fucking hit on me you know. But thank you for the advice cous!" I said and hug her tightly.

"Your friend is poking me bitch!" I quickly let go of our hug and glared at her.

"Fucking pervert!" I yelled at her as i fix myself.

"No i'm not! Aminin mo na kase that you're sexually attracted to me!" Bulyaw nito sabay hampas sa balikat ko

"What the hell?!" Sabay hawak ko sa kamay niya.

"Bitawan mo nga ako!" Pilit siyang kumakawala sa pagkakahawak ko sa kamay niya.

"No! Take back first what you've said brat bitch!"

"Yah! Fine bitch! You know I'm just kidding hmm?" She soften her voice and kiss me in my cheek.

"Look who's talking maybe you're the one WHO'S FUCKING SEXUALLY ATTRACTED TO ME! Stop fucking kissing me please! Its fucking disgusting!" Bulyaw ko at binitawan ang mga kamay niya sasagot pa sana ito ng biglang nag ring ang phone ko.

"Hello popsie? No we are not fighting you know how we love each other. Of course popsie. Okay see you later!" I said and hung up the call. I looked unto rosé and i caught her glaring at me she rolled her eyes before she averted her eyes.

"Popsie is great at guessing he knows us. Anyway he told me na mauna na tayo umuwi kase may aasikasuhin pa siyang importante" Sabi ko at sumang ayon nalang ito.


"Young miss nandito na po tayo" Sabi ng driver saamin agad naman itong bumaba kasabay ng mga bodyguards sa convoy at pinagbuksan kami ng pinto agad naman akong bumaba ng sasakyan at sinenyasan ang driver na ako na ang magbubukas ng pinto para kay rosé ngumiti lang ito at hinayaan ako.

"Bumaba na po kayo your highness" I mockingly said to her.

"Oh thank you!" Sarkastikong sagot naman nito. Hinakbayan ko nalang siya kahit pilit na inaalis ang kamay ko sa balikat niya hanggang sa pagpasok namin ng mansion. I really know how to pissed her off.












--








Mr. Bruchweiler P.O.V

(Flashback)

The Next Day After They Arrived In US

"Tell me who's that woman in my granddaughter's life before? Tanong ko sa katabi ko na kakasakay lang ng hininto ng driver ang sasakyan dito sa bakanteng lote. Inutusan ko itong kumuha ng impormasyon before our flight papuntang US tungkol sa dating babae sa buhay ni Lalice.

I Can't Give You Anything But LOVE (G!P) (ONGOING)Where stories live. Discover now