CHAPTER 18

574 17 7
                                    


"Hey Guys! Did we- miss something?" Bigla naman humiwalay si Irene sa pagkakayakap kay Lalice at inayos nito ang kanyang sarili.

"You're here!" Lalice said at ngumiti sa kanila.

"Yup! Pwede ka na daw e discharge" Rosé said at lumapit sa cabinet malapit kay L to pack her stuff up.

"Jennie?" Bigla naman napansin nito ang dalaga sa likuran ni Jisoo.

"Hi? Uhm... I just came here because i saw it on t.v na naaksidente ka. Hope you wouldn't mind" Nahihiyang sabi nito at lumapit sakanya.

"It's okay, I'm fine now. Thank you!" Masayang sabi nito at bumaling ng tingin kay Irene habang hawak ang kamay nito.

"Ah Rene this is Jennie my new friend" Pagpapakilala naman nito.

"Hi" Ngiting sabi ni Jennie

"Hi" Bati din ni Irene

"Lalice! Oh my god! Sobrang nag alala kami sayo! Okay ka na ba?" Nagmamadaling lumapit at yumakap ang dalawa.

"Uhm, Who are you?" Nalilitong sabi ni Lalice ng humiwalay ang dalawa sa pagkakayap sakanya.

"It's me James and My wife Ailee remember?" Umaaasa ang dalawa na maalala sila nito.

"Wait- My neighbours?"

"Sino pa nga ba. Sobrang namiss ka namin!" Magiliw na sabi ng dalawa.

"Sorry guys medyo makakalimutin na ako. Rosé told me a lot about you guys" Masayang sabi nito.

"Oh nandito narin pala si Jennie" Biglang sambit ni James at napatingin lahat sakanya.

"You know Jennie?" Takang tanong ni Lalice.

"Oo naman. Di mo ba naalala siya yung-

"Old friend cous! Tagal na non kaya for sure you can't remember her" Sabad naman ni Rosé bago pa kung saan mapunta ang usapan.

"I see" Lisa nod.

"Let's get ready para makapag
pahinga kana sa Mansion" Dagdag pa ni Rosé ng makapasok na ang mga body guards nila para kunin ang mga gamit nila.

"If you want, you can come with us Irene" Rosé invite her.

"I'm afraid not. I have an emergency meeting in 20 minutes" She politely declined her invitation.

"It's fine Rene. Go now baka ma late ka pa" Sambit ni L ng may tampo pero pilit na ngumiti.

"Okay get well soon. Bye Guys!" She said before she walk out from L's room.

"Irene wait!" Habol ni Rosé dito ng makalabas na siya.

"You sure you don't wanna come with us?" Pagkumbinsi ulit nito.

"Yeah, Really sorry" She was about to walk-

"Wala ka bang itatanong sa akin? About L?" Irene turn back her heels to face Rosé.

"Why? May dapat ba akong malaman? I mean we're not in a relationship. I don't think may karapatan ako para magtanong something personal about her life" Mabilis nitong sagot.

"I just- Nothing kalimutan mo nalang yung sinabi ko. You may go" Irene just nod and continue her walk.

---

"Aishhh!" Padabog na bagsak nito sa bag niya on her table as she slump on her swivel chair.

"Para kang tanga diyan. May pa Cancel all of my meetings for today ka pang nalalaman diyan babalik karin naman pala dito!" Shuhua scolded her as she fixed Irene's desk na ginulo nito.

I Can't Give You Anything But LOVE (G!P) (ONGOING)Where stories live. Discover now