Hôm nay trời trong, nắng nhẹ, gió lành thật thích hợp để tổ chức hôn lễ. Mặc dù không muốn nhưng cô vẫn cố gắng tham dự lễ kết hôn của hai người họ. Có lẽ sau khi nhìn thấy người con trai mình yêu thề non hẹn biển với người con gái khác, thật tâm cô sẽ buông, sẽ mở lòng với người nào đó, như Trí chẳng hạn.
My lắc lắc đầu, như muốn vứt bỏ đi những chuyện không vui. Đừng suy nghĩ nữa, sẽ mau già lắm My à. Cô tự nhủ với mình như vậy rồi bắt đầu trang điểm. Tuy cô không phải là cô dâu nhưng trong đám cưới của người yêu cũ cô muốn mình thật lộng lẫy, thật xinh đẹp. My mua một bộ lễ phục dài ôm dáng màu trắng được cắt xẻ tinh tế, khoe đôi chân thon dài trông rất gợi cảm, cùng với những viên pha lê lấp lánh càng tôn thêm vẻ đẹp trong sáng thánh thiện của cô. Đột nhiên My mỉm cười, lần đầu tiên gặp anh sau bao năm dài xa cách cô cũng mặc một bộ đầm trắng như thế này. Nhưng chắc chắn hôm nay anh sẽ không cầu hôn cô lần nữa. Nụ cười của My trở nên chua chát. Nước mắt lại lặng lẽ rơi.
...
Minh quyết định ngày hôm nay là ngày sẽ kết thúc mọi chuyện. Cậu đã sẵn sàng, lên kế hoạch đâu vào đấy, được ăn cả ngã về không, cậu đã cược rồi thì quyết không hối hận.
...
Trí nhìn chằm chằm vào xấp tài liệu trên tay. Thật đáng ghê tởm. Đó là những gì cậu nghĩ. Cậu biết dù Minh và My không thành nhưng cậu cũng mãi mãi không có cơ hội. Vậy thì để tôi làm chút việc cho hai người vậy.
...
Nathalee mặc dù ngồi trên xe lăn nhưng gương mặt không giấu nổi sự hạnh phúc. Cuối cùng, kế hoạch của cô ta cũng đem lại kết quả rồi. Minh đã chịu lấy cô, còn cương quyết cắt đứt quan hệ với con nhỏ kia, vậy là đủ. Nhưng lòng tham vô đáy, sau khi tiếp cận Minh, tìm hiểu về công ty M&M cô ta nổi máu, trở nên thèm khát và muốn biến nó thành của riêng. Và chuyện lấy Minh không đơn thuần vì tình yêu nữa, mà nó sẽ là bước đệm giúp cô ta thâu tóm toàn bộ tài sản.
Nghĩ tới đó, Nathalee bật cười.
- Em nghĩ gì mà vui vẻ vậy?
Minh đã đứng sau cô tự bao giờ, cất lời.
Nathalee giật mình, cố gắng giữ nét mặt bình tĩnh, giả bộ nũng nịu, cầm lấy tay Minh, cười cười.
- Vì hôm nay là hôn lễ của tụi mình nên em vui quá thôi.
- Ồ thì ra là vậy. Em đã uống thuốc chưa, nhớ nghe lời bác sĩ.
- Em uống rồi
- Ừm,vậy nghĩ ngơi đi.Anh ra ngoài có chút việc.
- Dạ
Minh quay người bước đi trong lòng thầm nghĩ. ' Cứ cười đi, khi cô còn có thể, tôi không để cô đạt được mục đích đâu'.
Nathalee nhìn theo bóng lưng xa dần của Minh, nhếch mép cười mỉa. ' Thằng ngu, lo cho mình trước đi, vì tất cả sẽ là của mình Nathalee ta thôi, haha'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin vào một tình yêu
JugendliteraturĐây là tác phẩm đầu tay của mình...đơn giản chỉ là hứng lên là viết nên nhiều khi không được liên tục các bạn thông cảm nha... 1 cô gái dễ thương dịu dàng 1 chàng trai bad boy chính hiệu Họ đã gặp nhau thế nào, yêu nhau...