My thật không hiểu tại sao lại có người bày mưu tính kế muốn hãm hại cô, vì cô cũng chỉ là một nhân viên thư ký nhỏ nhoi, không tiền không địa vị. Làm như vậy họ sẽ đạt được ích lợi gì? My nghĩ mãi, nghĩ mãi mà không ra cho đến khi Minh hẹn gặp cô ở văn phòng.
...
- Thưa chủ tịch, có cô Hà My xin gặp.
- Được rồi, gọi cô ấy vào.
- Dạ.
Đây là lần đầu tiên cô đến văn phòng của anh. Mọi thứ đơn giản hơn cô nghĩ. Với tông màu chủ đạo đen trắng văn phòng của anh không lớn lắm nhưng rất hài hòa và tinh tế. Trong văn phòng của anh có rất nhiều sách với đủ mọi thể loại. Ngoài ban công không biết vô tình hay hữu ý, trồng rất nhiều hoa cẩm tú cầu, loại hoa mà cô thích nhất. Thấy cô ngẩn ngơ như vậy, bao nhiêu cảm xúc khi xưa ùa về. Anh nhớ hồi ấy, mỗi khi anh và cô cùng nhau dạo phố, cô cũng thường đứng lại ngắm những bông cẩm tú cầu như thế này. Vẻ mặt cô lúc đó rất thu hút khiến cậu bốc đồng bẻ trộm một bông cẩm tú cầu rồi kéo My chạy. Những kỉ niệm lấp đầy tâm trí cậu. Nhưng bây giờ không phải để mơ mộng, dù không muốn nhưng cậu phải đối mặt với thực tại. Theo điều tra ban đầu, đã có vài manh mối có giá trị, cậu cũng đã đoán được kẻ đứng sau mọi chuyện là ai nhưng chưa có chứng cứ. Việc anh cần làm là nói chuyện với My để cô tránh xa anh ra ít nhất là trong lúc này.
Minh ho khẽ ra hiệu cho cô quay lại.
- Xin chào,... chủ tịch Ngô.
- Xin chào, đã lâu không gặp.
- Anh tìm tôi có việc gì không? Nếu là chuyện làm ăn, có lẽ anh nên tìm ông chủ của tôi mới phải.
Minh không đáp, đưa ra một phong bì.
- Xem đi.
My cảm thấy vô cùng khó hiểu, nhưng vẫn đón lấy. Trong đó là xấp ảnh nóng của cô. My mở to mắt, ngạc nhiên.
- Tại sao....?
- Cô đừng hỏi tôi tại sao mà chính tôi phải hỏi câu đó? Tại sao nó lại được gửi đến tôi cơ chứ?
- Tôi... tôi không biết. My rất bối rối, cô không ngờ nó lại được gửi đến Minh.
- Tôi cũng không có hứng thú. Cô cũng biết rồi đấy. Tôi và Nathalee đã có hẹn ước. Hơn nữa, Nathalee vì tôi mà trở thành một người tàn phế. Vì vậy... Minh ngưng một nhịp nhìn cô... trừ chuyện làm ăn, chúng ta không còn quan hệ gì nữa.
- Ừm. Tôi hiểu.
- Còn nữa, những tấm ảnh này tôi trả cô. Nếu Nathalee phát hiện sẽ nghĩ tôi không đứng đắn mất. Cuối tháng này chúng tôi kết hôn rồi, tránh được chuyện nào hay chuyện ấy.
- Kết hôn sao?
- Ừ, tôi sắp kết hôn!
- Vậy... chúc mừng hai người. Không còn chuyện gì, tôi xin phép.
- Không tiễn.
- À, tôi nghĩ tôi nên cảnh báo anh, đừng nuôi ong tay áo, để ý những người xung quanh mình một chút. Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin vào một tình yêu
Ficção AdolescenteĐây là tác phẩm đầu tay của mình...đơn giản chỉ là hứng lên là viết nên nhiều khi không được liên tục các bạn thông cảm nha... 1 cô gái dễ thương dịu dàng 1 chàng trai bad boy chính hiệu Họ đã gặp nhau thế nào, yêu nhau...