Sau khi Minh từ chối lời đề nghị của bà Thanh, cậu biết con đường phía trước vẫn còn rất nhiều chông gai. Trong công ty, cậu biết có một số người không phục đang nhăm nhe chức tổng giám đốc mà cậu đang ngồi. Bên ngoài, dưới sức ép của thị trường và sự cạnh tranh giữa các công ty, tập đoàn khác, công ty của bố cậu đang ngày càng khó khăn. Minh biết với sức của mình hiện nay không thể cầm cự lâu hơn nữa. Tuy có sự giúp đỡ của bác Thành, nhưng với kiến thức và kinh nghiệm quá ít ỏi, cậu biết mình sẽ chỉ có thể duy trì chứ không giúp công ty phát triển. Và với cơ chế thị trường và toàn cầu hóa như hiện nay, việc dậm chân tại chỗ chẳng khác gì thuốc độc ngấm vào cơ thể, từ từ dẫn đến cái chết.
Cuối cùng, Minh cũng đưa ra quyết định, dù trong lòng không cam tâm.
...
My run run, cầm trong tay là chiếc điện thoại. Trên màn hình, trang chủ facebook có dẫn một đường link. Người share đường link này là Thanh - bạn thân một thời của Minh. Sau gần nửa năm không có tin tức gì, (Vì công ty của nhà Minh chủ yếu hoạt động ở nước ngoài) My cũng thấy được một chút tin tức về Minh. Nhưng.... cái tiêu đề là...
'' TẬP ĐOÀN NGÔ GIA TUYÊN BỐ PHÁ SẢN, CẬU QUÝ TỬ NHÀ HỌ NGÔ ĐỘT NHIÊN MẤT TÍCH''
My thật không dám tin vào mắt mình. Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này? Tin tức cuối cùng cô biết là Minh đi Mỹ du học, đoàn tụ với gia đình nhưng bây giờ... chuyện quái gì đang xảy ra chứ. My chực khóc.
- Tại sao? Xa em rồi thì anh phải ráng mà hạnh phúc chứ!
My nghẹn ngào chạy đi trong vô định, không biết đi đâu, không biết phải làm gì. Cứ thế, cứ thế, cho đến khi My vô thức dừng lại. Đây là công viên Fantasy, đã rất lâu rồi cô không dám trở lại nơi đây, sợ phải nhớ, sợ phải đau. My sụp xuống, nước mắt thi nhau rơi xuống. Minh đã không còn ở đây, cô tưởng mình đã quên cậu. Nhưng tình yêu đầu như mặt hồ vậy, chỉ cần một viên đá nhỏ đã gợi lên những đợt sóng lăn tăn.
- My, là My phải không? Có tiếng con trai thốt lên.
My ngước nhìn, là Thanh đi cùng một cô gái tóc dài xinh đẹp.
Thanh chủ động nói.
- Tớ nói chuyện với cậu chút được không?
Không đợi My trả lời, Thanh quay sang nói với cô gái bên cạnh.
- Em đi taxi về trước đi. Anh có chuyện cần làm.
Cô gái tỏ vẻ khó hiểu, lắc đầu.
- Em không thích, cô ấy là ai?
- Đó là một người bạn của anh, em về trước đi, anh sẽ giải thích sau.
Cô gái đành phải nghe lời Thanh, đi về trước.
...
Trong công viên Fantasy, có hai người đang nói chuyện với nhau, cô gái mắt sưng húp, giọng nghèn nghẹn cất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin vào một tình yêu
Novela JuvenilĐây là tác phẩm đầu tay của mình...đơn giản chỉ là hứng lên là viết nên nhiều khi không được liên tục các bạn thông cảm nha... 1 cô gái dễ thương dịu dàng 1 chàng trai bad boy chính hiệu Họ đã gặp nhau thế nào, yêu nhau...