Phiên ngoại 1: Biện Khánh Minh

5.2K 274 30
                                    

[Biện Khánh Minh]

.

.

.

Ngay từ khi sinh ra, tôi đã được sống trong sự chiều chuộng của bố mẹ, chỉ cần tôi muốn gì đều sẽ có. Lớn lên một chút, mẹ tôi sinh thêm một đứa em trai, tên là Biện Bạch Hiền. Cậu bé trông cực kì xinh xắn dễ thương, khiến tôi vừa nhìn thấy đã muốn ôm nhào lấy em. Tôi nhất định trong tương lại sẽ khiến cho em hạnh phúc, em trai bé bỏng à!

Nhưng tôi không ngờ rằng, chính hào quang và sung sướng của tôi lại đem lại bất hạnh cho em. Lớn lên, tôi phát hiện ra rằng Bạch Hiền không được mọi người quan tâm, thêm nữa em ấy rất trầm tính nên càng khiến cho bóng dáng em ấy chìm hẳn khi ở chỗ đông người.

Nói thật, tôi chẳng bao giờ thấy em ấy cười, dù chỉ là một lần. Tôi muốn em ấy mỉm cười. Cười đi Bạch Hiền của anh!

Vì biết em ấy như vậy, nên tôi lúc nào cũng quan tâm, trò chuyện với em, tôi không muốn em đơn độc, không muốn em buồn bã. Tôi muốn là chỗ dựa cho em ấy. Nhìn em ấy nhẹ nhếch môi tạo nên một nụ cười mỉm, lòng tôi không khỏi cảm thấy xao xuyến lạ thường. Nhìn em ấy vui vẻ không hiểu sao tôi cũng bất giác vui theo. Dường như em ấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Không biết từ bao giờ tôi đã luôn tìm kiếm hình bóng yếu ớt đó!

Dần tôi nhận ra rằng tôi yêu em. Không phải "yêu" theo kiểu anh em, mà là "yêu" thực sự. Bản thân tôi cũng tự khinh bỉ bản thân mình. Bộ mày tính vấy bẩn em ấy sao?

Em như một thiên thần trên trời cao, thứ mà tôi luôn khao khát muốn vươn tới, chiếm đoạt.

Dần dần tham vọng trong tôi liền một to lớn hơn, ham muốn dục vọng không ngừng bốc cháy. Tôi muốn em!

Rồi chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Năm đó tôi mười lăm tuổi, nhân lúc bố mẹ đi vắng, tôi lợi dụng thời cơ mà chiếm đoạt em. Tôi ngấu nghiếm gặp nhấm từng mảnh da, điên cuồng ra vào trong cơ thể em, mặc cho em yếu ớt dãy dụa cầu xin. Tôi không muốn chia sẽ cho ai khác, em chỉ được là của tôi thôi!

Nhưng điều tôi không ngờ là mẹ lại trở về sớm như vậy. Mẹ tình cờ bắt gặp cảnh hoan ái của hai chúng tôi. Bà giận dữ chửi mắng. Lúc đó, tôi chẳng suy nghĩ gì mà đổ hết mọi tội lỗi lên đầu em. Tôi thật là độc ác mà!

Cứ nghĩ em sẽ chối bỏ, phản kháng. Nhưng không, em chỉ im lặng ngập ngùi đón nhận những lời khinh bỉ về bản thân mình. Ngay lúc đó, tôi đã hối hận rồi. Nhưng cái "tôi" của tôi quá lớn, hơn nữa lúc đó tôi chỉ là một thằng con trai mười lăm tuổi, nào có biết cái gì là trách nhiệm.

Tôi trở mắt nhìn em bị đuổi ra khỏi nhà. Lúc em dọn đi, cái tôi nhận được là gì...Đó là ánh mắt bi thương và đau đớn của em. Ánh mắt đó như một lời trách tội của em gửi đến tôi. Em trông đơn độc đến tội nghiệp! Vậy mà tôi lại độc ác tổn thương em. Tôi quả là tệ hại!

Khoảng thời gian xa em là khoảng thời gian tôi sống trong sự dằn vặt đau đớn. Ánh mắt đau thương của em ngay hôm đó cứ ám ảnh tôi mỗi ngày. Đêm nào nằm ngủ tôi cũng mơ thấy em khóc, nhìn mà lòng không khỏi nhói đau. Tôi sống những tháng ngày tẻ nhạt vì nhớ em. Tôi không hẹn hò với một ai cả, vì trong lòng tôi chỉ có em thôi.

[Fanfic ver][Chanbaek] Cái kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ