-“ Hắc xì!!! –––, bố con thằng nào nhắc lão nương!? ”Xoa xoa cái mũi đỏ đỏ, Phan Thư Duy ngồi trong Tĩnh thất lặng lặng nhìn về cánh cửa, cầu mong Lam Vong Cơ sớm quay lại, nếu như vậy nàng sẽ không phải phièn phức vô duyên vô cớ mà đóng thế Ngụy Vô Tiện.
Một khắc trôi qua__
Không thấy người...
Một canh giờ __
Vẫn chưa thấy người...
Hai canh giờ __
-“ Hai canh giờ rồi, nếu như đi ra chắc không sao đâu...nhỉ... ”
Nhẹ nhàng bước ra khỏi Tĩnh thất, Phan Thư Duy chuyển hướng tìm lối ra sau núi. Không lâu sau đó, nàng tìm thấy một bãi cỏ, ở phía trên mặt cỏ có mấy đoàn trắng phao phao.
-“ Wao! Thỏ con! ”
Nàng nhẹ nhàng đến gần, khẽ vuốt ve con thỏ ú nhất trong đàn.
-“ Trời ơi sao mà dễ thương dữ vậy?!~~ ”
Mà ở phía xa đó, Lam Vong Cơ lặng lẽ đứng nhìn nàng. Đem hết thảy hành động của nàng thu vào trong mắt, bất tri bất giác khóe miệng hơi giương lên.
___________________________________
Và ở một nơi không rõ địa danh, đám người Ôn Tình ngồi ôm cây đợi thỏ, mắt to trừng mắt nhỏ.
Tiết Dương nói:
-“ Có chắc là Duy Duy sẽ tự về không? Sao ta cứ cảm thấy... ”
-“ Chẳng lẽ nàng không biết chạy trốn sao? ” Ôn Tình cau mày.
Lúc này, Ôn Tiết Hiểu nghe thanh âm cái ‘ Bộp’, đồng loạt nhìn về phía Kim Quang Dao.
-“ Chắc chắn ra không được, xem cái mặt đó là bị người ta quải về nhà thật rồi! ”
-“ Ai, cũng không thể nói vậy.”
Kim Quang Dao hơi nhìn sang Hiểu Tinh Trần.
-“ Các ngươi cũng đâu phải không biết cái sự mê trai của nàng, kiểu này chắc chắn là bị sắc đẹp dụ hoặc rồi! ”
Tiết Dương hơi hoảng: “ Vậy chúng ta có cần đi cứu người không? ”
-“ ĐI! ”
___________________________________
Vân Thâm cảnh nội.
-“ Lần này quyết định không lặp lại sai lầm nữa! ”
Đúng vậy, sau hai canh giờ trăn trở, Phan Thư Duy đã có một quyết định sáng suốt - Trộm Ngọc Thông Hành.
Nhưng lần này, mục tiêu của nàng không phải Lam Vong Cơ mà là một nhân vật dễ dụ dỗ nhất ở đây.
-“ Ha, tiểu Cảnh Nghi, định đi đâu a? ”.
-“ Nga, Phan cô nương, ta định đi cho thỏ ăn thôi, cô nương đây là... ”.
Thấy nàng cười cười không nói gì thêm, Lam Cảnh Nghi định đi trước, ai ngờ đi được vài bước đã bị nàng túm lại. Nhìn thấy nụ cười của nàng càng sâu, Lam Cảnh Nghi có cảm giác nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] - Xuyên không vào Trần Tình Lệnh
RandomSẽ như thế nào nếu Ngụy Vô Tiện đầu thai thành nữ và còn xuyên ra thế giới thực bên ngoài? Sau đó xem được bộ phim nào đó mà hắn yêu thích, rồi lại xuyên về làm chính mình? Điều quan trọng là hắn lại không biết mình là Ngụy Vô Tiện!!! -Thể loại : t...