Trong khi Phan Thư Duy đang hốt hoảng, đám Ôn Hiểu Tiết không rõ tung tích, thì ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, Kim Quang Dao đang thần sắc bình tĩnh ngôuf ngay ngắn đối diện Lam Hi Thần...uống trà đàm đạo...
Lam Hi Thần: "..."
Kim Quang Dao: "..."Ta muốn về nhà...
Đối diện Lam Hi Thần ánh mắt nóng bỏng, Kim Quang Dao đánh cái rùng mình. Có trời mới biết tại sao y dám đi theo Lam Hi Thần mà đặt chân vào Hàn Thất*, hắn giơ ba ngón phát thệ, hắn chắc chắn không phải bị sắc đẹp sở mê, mà là...
Thấy Kim Quang Dao thất thần, một bộ chột dạ hiện rõ ràng, Lam Hi Thần không nhịn được mà cười nhẹ một cái.
*Phụt*Như có cái gì cắm vào lòng ngực, Kim Quang Dao nuốt nước miếng suy nghĩ tiếp chuyện ban nãy...hắn thề...hắn không phải bị sắc sở mê...mà là...con mẹ nó chẳng lẽ lão tử bị cong???!!!
Kim Quang Dao khuôn mặt bất giác từ trắng hồng trở nên trắng bệch, lại chuyển xanh, sau lại nóng lên rồi hồng thấu đến cổ.
"Khụ...ừm A Dao, ngươi tại sao lại có mặt ở đây? Không phải ngươi...đã..." Cho dù đấu tranh thế nào, Lam Hi Thần vẫn không thể nói ra chữ "chết", vì y biết mình không có tư cách hỏi chuyện này, chỉ là càng nghĩ càng thấy uỷ khuất, nếu A Dao của y đã sống lại, tại sao lại không đến tìm y...hay là hắn hận y...cũng đúng...
Mặt dù lời nói của Lam Hi Thần rất mơ hồ, nhưng ý tứ trong đó Kim Quang Dao lại nghe rất rõ ràng, màu đỏ trên mặt lập tức biến mất tung. Sau đó...khuôn mặt đen lại.
Thấy hắn đột nhiên xụ mặt, Lam Hi Thần hốt hoảng: "A Dao, ta... " Quả nhiên là hắn hận ta, hắn hận ta...
Mà trong ý nghĩ Kim Quang Dao: Nhân gia và ta không quen biết(chắc vậy), mới gặp nhân gia, câu đầu tiên nhân gia hỏi ngươi là sao ngươi chưa chết...
Mẹ nó lão tử vẫn sống và thở đều nhá!
Vì một câu hỏi, độ hảo cảm từ khi gặp khuôn mặt như tạt tượng của y bây giờ biến mất và trừ xuống còn số âm...
Có vẻ là chịu hết nổi, Kim Quang Dao lên tiếng: "Ta và ngươi quen biết sao? "
-------------------------------
Từ khi thấy Phan Thư Duy ôm thỏ ngồi trên bãi cỏ, Lam Vong Cơ vì bận một ít công vùa rời đi, cho đến khi trở lại.
Bãi cỏ lúc này chỉ còn đàm thỏ.
Lam Vong Cơ :"..." Có cảm giác không ổn...
Đúng lúc này, Lam Cảnh Nghi chạy đến.
"Hàm Quang Quân! "
Miệng định nhắc "Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm chạy nhanh " , nhưng thấy hắn thần sắc gấp gáp, suy nghĩ một chút, nói: "Có chuyện gì? "
Thấy hắn không trách phạt, Lam Cảnh Nghi thần sắc cả kinh, nhưng vẫn nói: "Hàm Quang Quân không biết có nhìn thấy Phan cô nương không? "
Lam Vong Cơ lắc đầu, cảm giác bất an trong lòng càng lớn, sau đó câu nói tiếp theo của Lam Cảnh Nghi hoàn toàn khiến y như hỏng mất. Không kịp suy nghĩ nhiều, y bất chấp quy phạm mà chạy thục mạng về Tĩnh Thất, y nghĩ, nàng/hắn có vẻ vẫn chỉ là nhất thời ham chơi, đúng chính là như vậy! Thế nhưng, câu nói của Lam Cảnh Nghi cứ vang lên trong đầu lập tức đạp đổ ý nghĩ của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] - Xuyên không vào Trần Tình Lệnh
AcakSẽ như thế nào nếu Ngụy Vô Tiện đầu thai thành nữ và còn xuyên ra thế giới thực bên ngoài? Sau đó xem được bộ phim nào đó mà hắn yêu thích, rồi lại xuyên về làm chính mình? Điều quan trọng là hắn lại không biết mình là Ngụy Vô Tiện!!! -Thể loại : t...