Phần 7: Kim Young Cho

1.4K 73 2
                                    

Note: Ngoài tiền bối Sunmi ra thì tình địch của chị Kim nhỏ chính là hội bạn thân nữ, hội chị em thân thiết của anh Kim lớn😌. Hầu hết đều là bạn của TaeNy và các học tỷ trong trường.

Sau khi bữa ăn tối kết thúc, anh liền bỏ lên phòng. Jennie xin phép đi vệ sinh lén đi theo anh lên phòng. Trước khi anh kịp đóng cửa, Jennie liền ôm anh từ phía sau:

-Soo~~ Anh giận em sao?

Giọng nói ủy khuất của nàng khiến anh mềm lòng. Nhưng vẫn là giận bởi vì nàng là hôn thê của tên khốn nạn kia nên anh không trả lời.

-Soo~em xin lỗi mà. Em cũng không biết là mình có hôn phu. Em càng không thích hắn ta.

Nàng vẫn dùng giọng ủy khuất để mong anh nguôi giận. Vừa lúc anh mở miệng trả lời nàng thì Suzu tới. Chị nhìn một màn trước mặt liền không hài lòng, chế giễu nàng:

-Ồ, chẳng phải đây là hôn thê của Kim Jaesung sao? Sao lại ở đây ôm ấp Jisoo của tôi vậy?

-Gì chứ, Soo là người yêu của tôi. Chị là ai mà nói Soo là của chị?

-Chị đây là bạn gái của cậu ấy. Em mau buông Soo của chị ra. Đừng để chị đây lớn tiếng cho mọi người dưới nhà nghe thấy.

-Anh, Soo nói gì đi anh. Anh là người yêu của em đúng không Soo?

-Hmm, Suzu nói phải. Em có hôn phu rồi còn ôm anh làm gì. Đừng để hắn ta phải nói anh cướp vợ.

Anh khi nghe nàng nói là bạn trai của nàng thì vui lắm chứ. Nhưng lại nhắc thằng khốn kia trong lòng lại thêm bực bội. Đành gỡ tay của nàng ra khỏi người, đóng cửa phòng lại.

Suzu thấy nàng như sắp khóc liền tới cảnh cáo:

-Kim Jisoo là của chị thì mãi mãi là của chị. Em là hôn thê của Jaesung thì mãi là hôn thê của hắn. Em không biết Jisoo đã hận hắn thế nào đâu cô bé.

-Chị... Jisoo vẫn là của tôi. Anh ấy chỉ là của tôi thôi. Tôi sẽ hủy hôn cái hôn ước vớ vẩn này.

-Ôi nào cô bé, em để Kim Jaesung tức giận rồi sẽ biết hậu quả. Theo chị biết, Wang Thị trước đây là tập đoàn rất lớn mạnh chỉ vì chọc giận hắn mà lập tức phá sản. Em định để Tập đoàn nhà mình đi đời sao?

-Chị lừa con nít sao? Hắn ta sao có thể?

-Tin hay không thì tùy em. Mau xuống đi, hắn đang tìm đấy.

Nàng tủi thân đi xuống phòng khách thì gặp hắn đang tìm nàng.

-Em đi đâu vậy? Anh tìm mãi.

-Tôi....bị lạc..

-À không sao, nhà rộng nên dễ lạc mà. Ba mẹ anh đang chờ bên dưới.

Hắn ta cười dịu dàng, năm tay nàng tới cạnh ba mẹ ngồi trò chuyện.

Suzu thấy nàng đi liền vào phòng Jisoo an ủi anh.

-Soo, mình biết là cậu yêu cô ấy nhưng mà đừng tự làm tổn thương bản thân được không?

-Joo(Soo-joo) à,..mình phải làm sao đây? Đáng ra cô ấy sẽ là bạn gái của mình, mình định đưa cô ấy về ra mắt gia đình nhưng cô ấy nói bận. Tại sao cô ấy lại xuất hiện ở đây với thân phận là hôn thê của hắn chứ?

Suzu để anh tựa vào lòng, nói vài câu dỗ dành anh.

-Đừng buồn nữa Soo, có mình ở đây với cậu rồi.

Sau khi dỗ được Jisoo thì Suzu cũng xin phép về trước. Lichaeng cũng ra về ngay sau đó. Jennie nhìn Jaesung bảo rằng hắn nên đưa nàng về. Hắn cũng xin phép người lớn rồi đưa Jennie về Kim Môn.

Đưa Jennie về, hắn liền gọi điện cho người con gái bí ẩn đã cùng hắn lên kế hoạch:

-Young Cho, anh đã thấy Jisoo đau khổ rồi. Anh rất là vui.

-Jaesung oppa, anh làm tốt lắm. Em chỉ muốn anh ấy nếm trải đau khổ một chút. Cơ mà chị dâu của em xinh đẹp thật đấy.

-Hôn thê của anh mà.

-Chỉ là kế hoạch thôi oppa, chị ấy vẫn là vợ của anh ba em.

-Được rồi, không chọc bé cưng của anh nữa.

-Bye anh.

-Tạm biệt công chúa nhỏ của anh.

Kim Young Cho là em gái song sinh bị thất lạc lúc nhỏ của Jisoo. Vì lí do nào đó nên Young Cho hận anh trai mình nên em lập kế hoạch với Jaesung để trả thù anh.

Thật ra Suzu không phải người xấu, chị là người bạn rất tốt của Jisoo. Chị sẵn sàng làm mọi việc để Jisoo có thể an nhàn,kể cả khiến Jennie ghen bể hũ giấm.


To be continue....

Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ