Phần 11: Jensoo🔞

2.7K 90 9
                                    

Trước khi đọc hãy thưởng thức âm nhạc nhé. Một bài hát amazing.

~~~~~~~~~~~~~~

Chiếc xe Mercedes-Benz Maybach Exelero phiên bản giới hạn chạy thẳng vào cổng biệt thự Kim Gia. Bác tài bước xuống mở cửa cho Jennie, cùng nàng đỡ Jisoo lên lầu.

(Maybach Exelero là chiếc siêu xe hiếm nhất thế giới vì hãng Mercedes-Benz chỉ sản xuất đúng duy nhất 1 chiếc và được trình làng vào năm 2004 với giá 8 triệu USD.)


Jennie đưa Jisoo vào phòng ngủ của anh. Jisoo trong người đang rất khó chịu, anh không muốn mất kiểm soát mà làm chuyện bất chính với Jennie. Mặc dù hai người đều yêu nhau nhưng anh không muốn vượt rào bây giờ. Anh đứng dậy vào phòng tắm xả nước lạnh, không thể làm hại Jennie được.

Jennie thấy anh khó chịu như vậy liền cảm thấy đau lòng. Nàng quyết định rồi, sẽ giúp anh hạ nhiệt. Nàng là bạn gái danh chính ngôn thuận và vợ tương lai của anh nên Jennie có quyền. Nàng cười đắc ý, tự đổi bộ đồ trên người thành chiếc áo sơ mi to của anh. Bên trong không nội y, họ 2 cúc áo để lộ xương quai xanh gợi cảm.

Nàng đã sẵn sàng. Trong phòng tắm, Jisoo cởi bỏ bộ quần áo trên người xuống, anh mở van nước lạnh để nước đầy bồn tắm anh liền ngồi xuống. Dòng nước mát lạnh ngấm vào da thịt anh khiến anh cảm thấy thoải mái.

Tay anh ở bên dưới nước vuốt ve "cậu em" đang cương cứng. Chết tiệt, sao thuốc lại mạnh như thế, 3-4 lần rồi chưa hết tác dụng.

Anh đang mơ màng trong cơn mê thì cửa phòng tắm đột nhiên mở ra. Người con gái anh yêu, người anh sẽ cưới làm vợ đang mặc chiếc áo sơ mi của anh tiến lại bồn tắm, nàng nhỏ giọng gọi anh:

-Soo~ để em giúp Soo nha!!

-Uhm.. Nini.. Em mau ra ngoài đi.

-Sụyt! Để Jennie giúp anh.

Nàng cởi phăng chiếc áo sơ mi trên người, vứt xuống sàn. Jisoo lần đầu tiên thấy thân thể của nàng, cơ thể anh căng cứng lại, cổ họng khô khan. Từng đường cong cơ thể hiện ra, làn da trắng muốt như bột mịn cộng với ngực ʍôиɠ căng phồng như càng tôn lên vẻ đẹp ma mị của nàng .Chỗ nào cần lớn đều lớn, chỗ nào cần nhỏ thì lại rất nhỏ. Ngọn lửa tình trong anh bùng cháy.

Jennie thấy anh nhìn mình có chút ngượng nhưng không sao, nàng là của anh không có gì ngượng ngùng cả. Nàng giờ mới để ý cơ thể anh. Rất ngon nha, 6 múi sầu riêng cực phẩm, cơ tay to hơn anh trai nàng. Và quan trọng hơn, "cậu em" đang ngóc đầu dậy kia thật lớn so với tưởng tượng của nàng.

Nàng nghe Chaeyoung nói làm tình với người yêu chính là hạnh phúc nhất trên đời còn có thể trẻ hơn, sống thọ hơn, giúp da không bị lão hóa. Hôm nay nàng và Jisoo sẽ làm điều đó, nàng đợi lâu lắm rồi.

Jennie bước vào bồn tắm, nước trong bồn mát lạnh cũng không thể giảm được sức nóng trong cơ thể hai người. Nàng từ từ nhích lại gần anh. Jisoo quan sát mọi hành động của nàng, anh cảm thấy muốn đè cô gái trước mặt xuống để ăn thịt -)) [anh Kim lật mặt nhanh ghê -)) ].

Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ