Sau vụ việc của Lichaeng, vợ chồng Taeny đã tốn một khoản không nhỏ để bồi thường thiệt hại cho đôi trẻ. Còn hứa khi đôi trẻ kết hôn sẽ gấp đôi quà. Mãi đôi trẻ mới tha thứ.
Bọn họ đã trả qua 1 tháng Tết ở Việt Nam, tình cảm của Jensoo cũng có chút tiến triển, cứ nghĩ họ sẽ thành đôi sau chuyến đi này. Nào ngờ kẻ thứ ba xuất hiện.
Ngày họ trở về Hàn Quốc, Jennie vừa xuống máy bay đã bị triệu tập về nhà. Anh hai nàng đích thân đến đón.
Jisoo có chút buồn khi nàng ra về sớm. Chaeng, Irene, Joy lấy làm lạ. Cũng nhanh chóng chào tạm biệt rồi cùng người yêu về nghỉ ngơi.
Ba người còn lại cũng về nhà. Đến cổng nhà, điện thoại của Taeyeon vang lên, chị nghe máy:
-Alo, ai thế?
-Vâng ạ, tụi con về liền.
Taeyeon tắt máy, bảo tài xế về nhà cổ của Kim Gia.
-Có chuyện gì sao chị?
-Anh họ Jaesung đi du học về rồi. Nội kêu chúng ta qua đó.
-Thằng khốn ấy về rồi à?
-Nghe nói Bác cả đính hôn cho hắn ta.
-Khinh.
Nói xong liền trở lên im lặng, Taeyeon biết em trai mình chịu khổ thế nào khi hắn ở nhà. Taeyeon cũng căm ghét hắn.
Kim môn nhà Jennie, sau khi Jennie về nhà. Ông Kim thấy con gái về liền gọi vào phòng khách, trầm giọng bảo:
-Nini,vị hôn phu của con đã trở về.
-Sao ạ? Hôn phu nào?
-Jaesung đó con, thằng bé hay qua nhà chúng ta chơi đó. Con không nhớ sao?
-Con không ấn tượng với anh ta, con sắp có bạn trai rồi. Không cần hôn phu đâu ạ. Con xin phép lên phòng.
-Ơ, cái đứa nhỏ này,...
Nói xong nàng bỏ lên phòng, ba mẹ nàng chịu thua. Đứa nhỏ này ngày trước muốn cưới người ta giờ còn không nhớ gì đến hôn ước. Kì cục.
Nàng lên phòng, mở điện thoại cho Chaeyoung than thở chuyện hôn phu. Huhu, nàng chỉ muốn cưới anh Kim thôi 😿.
Kim gia, biệt thự lớn nhà họ Kim.
Tayeon, Tiffany, Jisoo ở ngoài cửa nghe có nhiều người khen tên anh họ Jaesung của anh. Hắn và anh là 2 cực đối lập không ai có thể ngăn chặn hai người cãi nhau. Nguyên nhân vì một cô gái bị mất tích mấy năm trời. Cô ấy là đứa em cũng của hai người họ.
TaeNySoo gặp mặt Jaesung cũng chỉ chào hỏi qua loa. Jaesung cố ý nhếch mép cười khiến Jisoo muốn đấm hắn.
-Ah, Soo lại đây với Nội.
Ông bà nội sớm đã thấy Jisoo rồi gọi anh đến. Jisoo không thèm nhìn hắn nữa liền đến bên ông bà Nội ôm ấp.
-Ah Soo, ngày mai về nhà ăn tối nhé con. Ngày mai Jaesung dẫn hôn thê về ra mắt.
-Hôn thê ư?
-Đúng vậy. Hôn thê của Jaesung, nếu con có bạn gái thì cũng đặt về ra mắt luôn nhé.
-À, vâng ông nội.
-Chắc gì em trai đã có bạn gái mà đưa về.
Hắn chế giễu Jisoo, anh liếc nhìn hắn.
-Con mời thêm bạn được không Nội?
-Được chứ.
-Hừ, để xem em dâu tương lai có xinh đẹp như hôn thê của anh không.
Hắn cười nửa miệng rồi vào bàn ăn. Mọi người thôi không bàn chủ đề này liền tới bàn ăn. Jisoo trong lòng đang cảm thấy không vui khi hắn ở đây. Thật chán ghét.
Hôm sau, Jisoo gọi điện ngỏ lời muốn Jennie tới nhà dùng bữa. Khỏi phải nói nàng vui biết bao. Niềm vui chưa được bao lâu thì ba nàng thông báo:
-Jaesung sẽ đón con đi ăn tối. Con nhất định phải đi, nếu không ta sẽ không cho con đi đâu cả.
-Hmm....được rồi. Con đi.
-Tốt.
Nàng lủi thủi về phòng, thông báo lại với Jisoo hủy hẹn. Anh đầu dây bên kia buồn tủi. Đành gọi cho Suzu tới.
Tối đó, Jaesung đến Kim Môn đón Jennie về Kim Gia. Jennie tỏ vẻ chán ghét khi hắn mở miệng nói chuyện với nàng. Nàng nhớ Jisoo rồi.
Jisoo sau khi đón Suzu thì cũng qua đón LiChaeng. Bốn người đã có mặt tại phòng ăn của Kim gia. Mọi người đang vui vẻ, Jaesung và Jennie đi vào, Jisoo đang cười thì bắt gặp Jennie thì tắt ngay nụ cười.
Jennie thấy anh cũng ngạc nhiên không kém. LiChaeng, TaeNy cũng bất ngờ. Jaesung nắm tay Jennie giới thiệu từng người:
-Đây là Jennie Kim, hôn thê của cháu. Đây là ông bà Nội, vợ chồng chú ba, TaeNy, chú út và đây là Jisoo và bạn của em ấy.
-Chào con, Jennie.
-Dạ... Chào mọi người.
Nàng ấp úng chào mọi người. Nàng đưa mắt nhìn anh, có vẻ anh đang thất vọng về nàng lắm đây.
To be continue...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]
Fanfic"Kim Jisoo là du học sinh từ Mĩ về cùng với người bạn Wendy. Vừa vào trường đã trở thành nam thần và được nhiều người mến mộ, yêu quý." "Kim Jennie - hoa khôi khoa Kinh tế, sinh viên năm 2. Tiểu thư của gia tộc Kim gia quyền quý lại là con út. Tính...