Chap 2: Coupe JJ:

2.2K 91 5
                                    

Hôm nay là ngày nhập học sau hai tháng nghỉ hè, toàn bộ sinh viên đều đến trường chuẩn bị cho khai giảng sắp tới.

Ngoài cổng, có vài chiếc siêu xe đắt tiền đã tiến vào trường. Chiếc xe đầu tiên là xe của cặp đôi Lichaeng ,tiếp đó Jennie - Sooyoung, sau đó là Seulrene cuối cùng là xe của Wendy và Jisoo.

Bọn họ lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng hào quang vây quanh. Tới hội trường, Jisoo cầm bài diễn văn của mình lên sân khấu giới thiệu bản thân và lí do nhập học. Sau khi bài diễn văn của Hội trưởng mới kết thúc, tất cả mọi người trong hội trường đều đồng loạt vỗ tay. Tất cả đều bị vẻ đẹp trai và giọng nói của Hội trưởng Kim làm cho ume không thôi.

Sau đó là hàng loạt hoạt động sẽ diễn ra ngày khai giảng. Những tiết mục văn nghệ đều có sự tham gia của Hội trưởng, các hoa khôi và các nam thần của trường, đám người đó trở lên hào hứng cuồng nhiệt hơn.

Fanpage của Hội trưởng Kim đã được thành lập ngay hôm nay cập nhật về thông tin và lịch trình của anh, Page còn cập nhật thêm ảnh mới của học trưởng Kim.

Cùng đó nhiều page nhỏ cũng được lập lên với mục đích support cho Jisoo, bọn họ mang học trưởng đi khắp nơi quảng bá như một Idol.

Kim Jisoo được đám bạn trong hội học sinh kể lại có chút buồn cười. Anh sống ở nước ngoài hay về đây cũng đều bị bọn họ theo đuổi cuồng nhiệt, fan hâm mộ và Fanpage ngày càng nhiều khiến anh bối rối.

Tiết mục của anh và học tỷ Sunmi, vài người bạn nữa được luyện tập rất chăm chỉ, anh và học tỷ là một cặp luyện tập, Sunmi có vẻ rất thích anh. Các bạn fan của Sunmi cũng vô cùng thích anh, bọn họ tích cực đẩy thuyền hai người.

Mọi hành động đó đều được một ánh mắt thu lại, thở dài và tự nhủ rằng: "Mình nhất định sẽ cưa đổ học trưởng. "
Chae-young thấy Jennie đứng nhìn gì đó xa xa có chút tò mò cô bạn thân, Chae-young khoác vai hỏi nhỏ Jennie:

-Cậu làm gì mà nhìn hoài vậy?

- Rosie, cậu chỉ mình cách của crush đi...

-Hmm, cậu crush ai sao?

-Đúng...đẹp hơn cả người yêu của cậu.

Jennie có chút ủy khuất khi nhìn Sunmi lau mồ hôi cho anh, nàng muốn lau giúp anh. Bạn cặp của nàng là Min Zhang, cậu ta cũng là một người có nhan sắc lại còn là còn nhà giàu nhưng so với nhà nàng thì hơi xa.

Không phải Jennie khinh thường hắn hay gì nhưng hắn đã tráo đổi nàng với Sunmi nên nàng không với chút nào.

Chaeng nhìn thấy tâm tư của cô bạn thân liền kéo đi trao đổi thông tin cưa cẩm soái ca nam thần.

Bọn họ tập đến ngày tổng duyệt xong xuôi, chuẩn bị cho buổi biểu diễn Thứ 2 tới.
Jennie luôn cảm thấy khó chịu khi chứng kiến crush của em gần gũi với người con gái khác. Em muốn hét lên rằng: "Kim Jisoo chính là của em. Không ai được cướp Jisoo của em. " Dù sao thì đó cũng chỉ ở trong lòng em thôi, đứng trước mặt anh, em chỉ muốn ôm thật lâu và ủy khuất trong lòng anh.

~~~~~~~~~~~~~~

Confession Seoul University

Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ