Phần 4: Về quê ăn tết:

1.9K 70 14
                                    

Vì tình hình dịch bệnh nên trường của Jisoo được nghỉ sớm về ăn tết. Jisoo rủ đám bạn thân về Việt Nam ăn tết.
Đám bạn của Jisoo gồm: Couple Seulrene, Wenjoy, Lichaeng.

Vì sợ Jennie ở nhà ăn tết một mình nên Chaeng đã năn nỉ Lisa hỏi ý kiến Jisoo cho Jen theo cùng. Ba mẹ Jennie vẫn đang kẹt dịch ở nước ngoài không về nước được. Anh trai của Jennie thì lo qua ở rể nên cũng để Jennie một mình. Cuối cùng thì Jisoo đồng ý cho Jennie theo. (các vị phụ huynh rủ nhau đi du lịch để các bạn trẻ ở nhà với nhau.)

Jennie ban đầu nghĩ sẽ ăn tết một mình nhưng sau đó được Chaeng và chị Irene lôi kéo về quê cùng đám bạn Jisoo ăn tết.

  Tại biệt thự nhà Jisoo,
Jisoo nhìn hai chị tình tứ cùng nhau xếp quần áo vào vali mà ngán ngẩm lắc đầu, anh lên tiếng hỏi:

-Hai chị, hmm...em rủ thêm 1 bạn nữa đi cùng chúng ta về quê được chứ?

-Hửm? Bạn nam hay bạn nữ vậy?

-Em nghĩ là em dâu đó Taengoo.

-Vậy cũng tốt.

-Hmmm... không phải đâu, là bạn thân của Chaeng ấy chị. Chaeng sợ em ấy buồn nên xin em cho theo cùng.

-Em đồng ý rồi mới hỏi các chị chứ gì? Fany, có phải là chúng ta sắp có em dâu đúng không?

-Vâng, em cũng mong em xem mặt em dâu lắm.

Hai chị nói xong rồi nhìn nhau cười lớn. Jisoo nghe hai chị trêu như vậy cũng giận lẫy bỏ đi sắp xếp quần áo vào vali. (Anh nhà còn ngại :< )

Tới ngày về quê, mỗi người 1-2 vali quần áo tới nhà Jisoo đợi để lên máy bay chuyên dụng nhà anh để tới Việt Nam. Hai chị của Jisoo thấy Jennie thì lại gần bắt chuyện với em, hai chị còn thì thầm với nhau:
"Chị thấy bạn nhỏ Jennie này cũng được đấy. Em thì sao Fany? "
"Em thấy Jennie với Jisoo nhà chúng ta rất hợp nhau, em đồng ý cho em ấy trở thành em dâu của chúng ta. "
"Chị cũng vậy. "

Hai chị thì thầm xong cũng cười với nhau, mọi người không hiểu gì. Taeyeon sắp xếp cho Jensoo ngồi với nhau, Lichaeng ngồi đối diện Jensoo, Seulrene và Wenjoy ngồi ghế dưới cũng vậy. Còn hai chị ngồi ngang hàng với Jensoo.

TaeNy tựa vào nhau ngủ, Lichaeng cũng ôm nhau ngủ. Seulrene thì cùng nhau chơi game, nghe nhạc. Wenjoy thì tâm sự tuổi hồng. (hai người đang trong thời gian hẹn hò).

Jennie nhìn xung quanh cảm giác hơi tủi thân vì ai cũng có đôi có cặp mình em ngồi với Crush lạnh lùng. Nhận thấy Jennie buồn bã, anh quay sang nắm lấy tay của Nini:

-Đừng cảm thấy cô đơn, bởi vì vẫn còn tôi ngồi đây cùng em.

Jennie giật mình khi anh nắm tay mình, em tưởng mình sẽ cô đơn suốt quãng đường bay. Giờ trong lòng em rất với mừng.

-Tay em lạnh thật. Em qua đây ngồi với tôi.

Anh vạch áo khoác mangto đen ra, chỉ tay lên đùi yêu cầu nàng ngồi lên. (anh nhà rớt liêm sỉ tùm lum). Jennie ngượng ngùng nhưng sau đó cũng lại gần đùi anh ngồi xuống. Đùi của anh thật êm~ người của anh tỏa nhiệt ra rất ấm ah~. Jennie chỉ muốn nhanh chóng bắt anh về làm chồng thôi~. (chị nhà cũng rớt liêm sỉ).

Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ