Phần 8: Bể hũ giấm, sad:

1.5K 67 11
                                    

Jennie đang cảm thấy khó chịu khi thấy Jisoo được Suzu chăm sóc. Nàng nổi đóa lên, thật muốn cho bọn họ 1 trận. Nhưng nàng nhận ra Jaesung đang bên cạnh nên cần kiềm chế lại. Soo-jin và Yu-jin cũng thay Suzu chăm lo cho Jisoo. Jennie lúc này như hũ giấm bị bể. Nàng vùng lên định tới chỗ Jisoo, Jaesung thấy nàng đứng lên, liền ôm nàng vào lòng. Khiến nàng tức càng thêm tức.

Nàng vùng vằng muốn thoát khỏi hắn. Nhưng hắn dường như không quan tâm, ôm nàng thật chặt. Mọi hành động của 2 người đều được anh thứ vào tầm mắt. Jisoo tổn thương nhưng Jisoo không nói.

Anh nở nụ cười gượng gạo khi thấy Jaesung ôm nàng. Soo-jin thấy vậy liền kéo anh đi chỗ khác. Cô không muốn anh phải buồn.

Ngày hôm sau, tại sân trường các học viên tụ tập rất đông. Họ thấy Kim tiểu thư cùng một soái ca rất đẹp trai cùng nhau tới trường. Còn học trưởng Kim thì đi chung với hội bạn thân, các nữ thần của khoa Model, điện ảnh. Bọn họ reo hò vì các nam thần, nữ thần cùng suất hiện với nhau.

Học tỷ Lee Sunmi cũng từ đâu tới khoác vai Jisoo. Điều này khiến Jennie tức điên lên. Nàng muốn ôm Jisoo, nàng muốn nói với họ Jisoo là của nàng. Thấy biểu hiện của nàng, hắn nở nụ cười gian xảo thì thầm vào tại nàng:

-"Nếu em muốn mãi mãi mất Jisoo thì cứ việc chạy lại ôm nó. Tôi không ngại làm nó biến mất khỏi tầm mắt của em đâu."

-"Anh... Anh là tên khốn nạn. "

-"Em cứ thử xem. Tôi nói được, làm được. "

-"Được rồi. Tôi nghe anh. "

-"Ngoan lắm vợ của anh."

-"Hứ ai thèm. Tôi chỉ kết hôn với Kim Jisoo thôi. "

-"Hahaha. Ah quên, từ hôm nay tôi sẽ là giảng viên của lớp em. Chúng ta còn gặp dài. "

-"Anh ám tôi chưa đủ à? Khốn khiếp. "

-"Tôi ở đây canh chừng vợ ngoại tình với em chồng. "

-"Hừ."

Nàng tức giận bỏ đi. Muốn ghen tuông với Jisoo cũng khó. Nhắc đã thấy anh đang cùng một cô gái lạ đang ở canteen. Nàng nổi giận đùng đùng đi tới chỗ anh. Cô gái ngồi cùng anh thấy nàng bước tới liền giả vờ làm rơi đồ ăn lên váy. Anh liền lấy khăn lau thức ăn giúp cô gái.

Nàng tức nổ đom đóm mắt. Nàng hét lên, mọi người trong canteen đều chú ý tới:

-Yahh. Kim Jisoo, anh làm cái gì vậy? Anh với cô ta là gì hả?

-Jennie? Em tới khi nào? Không thấy tôi đang dùng bữa sao?

-Yahh, em đang hỏi anh đó. Mau trả lời.

-Tôi đang dùng bữa. Vừa lòng em chưa?

-Vậy cô ta là ai?

-Em không cần biết. Em về lo cho hôn phu của em đi.

-Yah, hắn ta không phải hôn phu của em.

-Em nghĩ tôi là trẻ nhỏ chắc? Hắn ta chính là có hôn ước cùng em. Nếu hắn không mang em về ra mắt. Chắc tôi trở thành kẻ cướp vợ anh trai.

Anh nở nụ cười chua chát, thật đáng thương làm sao. Cô gái bên cạnh ngồi gần lại xoa dịu anh. Nàng thấy cô ấy ngồi gần anh liền đẩy cô ấy sang một bên. Nàng nắm tay anh và nói nỗi lòng của mình:

-Soo, em không biết hắn ta là ai hết. Em cũng không yêu hắn, em không cưới hắn. Em chưa từng nói dối anh. Xin anh hãy tin em.

-Em nói tôi phải tin thế nào? Tôi với hắn không đội trời chung. Em lại là hôn thê của hắn. Em nói tôi phải làm sao?

-Anh... Soo. Hãy tin em một lần nha anh.

Cô gái này giờ im lặng, giờ mới lên tiếng:

-Cô không còn cơ hội đâu, chị dâu họ à. Anh ấy giờ là của tôi. Anh ấy đã có hôn ước với tôi rồi. Ba mẹ anh ấy đã sắp xếp hôn ước cho chúng tôi sau khi biết cô có hôn phu. Chia buồn cùng cô nhé, chị dâu họ.

-Anh.. Soo, làm ơn hãy nói đây không phải đi. Hãy nói em còn cơ hội đi anh.

-Cô ấy nói đúng. Jennie, tình cảm chỉ là nhất thời. Em có hôn phu, tôi có hôn thê. Chúng ta không cần phải quan tâm tới nhau làm gì. Cứ lướt qua nhau mà sống. Tôi đi trước. Mình đi thôi em.

-Soo... Anh ơi ở lại...

Nàng nước mắt ngắn dài nhìn anh nắm tay cô gái ấy rời đi. Tim nàng sao đau thế này. Jaesung từ phía sau đi tới ôm nàng vào lòng, hắn nở nụ cười đắc ý rồi đó dành nàng:

-Em xem, người yêu em cũng có hôn thê rồi. Đừng mơ tưởng đến nó nữa. Ngoan ngoãn làm vợ của tôi. Tôi hứa sẽ yêu thương em, được không?

Nàng khóc mỗi lúc một lớn, hắn nhìn bộ dạng của nàng có chút buồn cười. Em dâu bị dọa đến khóc không thấy đường. Hắn không muốn đóng vai ác chút nào. Haizz, dỗ nàng, đưa nàng tới phòng làm việc của hắn để nàng nghỉ ngơi. Hắn đi lên giảng đường dạy học.

To be continue...

Đố mọi người, cô gái bí ẩn hôn thê của Jisoo là ai?

À mà mình viết ngược kiểu này được rồi nhỉ?

Mong mọi người có thể góp ý để mình hoàn thiện truyện hơn. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 😗.

Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ