End??

1.4K 63 2
                                    

Sau khi kết hôn & hưởng tuần trăng mật tại Tây Ban Nha, Jensoo vẫn tiếp tục đi học để sau này tiếp quản tập đoàn gia đình. Hai người mỗi ngày đi học đều ban phát rất nhiều cơm chóa, ở hội học sinh Lichaeng, Seulrene, Wenjoy cũng phải ganh tị với vợ chồng son Jensoo.

Cứ ra chơi Jisoo lại đến lớp của Jennie chờ nàng cùng ăn ở canteen. Ngày ngày nắm tay nhau đi hết nơi này đến nơi khác ở trường. Có những lúc cùng nhau làm bài tập ở thư viện, đọc sách ở phòng tự học. Kim Jisoo và Kim Jennie dính nhau như sam.

Cứ như vậy đến khi tốt nghiệp, các bạn của Jisoo và Jennie lần lượt kết hôn: đầu tiên là Lichaeng, sau đó Seulrene, Wenjoy, Su-jin (Suzu-Soo-jin),.. Đều tổ chức chung một ngày, Jensoo tốn không ít tiền quà cáp.

Sau đó bọn họ cùng nhau đầu tư vốn mở công ty BVR Entertaiment cạnh tranh với các công ty giải trí khác trong nước và quốc tế.

Chủ tịch Kim Jisoo, Phó Chủ tịch Kim Jennie. Kang Seulgi giám đốc marketing ( nghề tay trái Nhiếp ảnh gia của vợ). Lalisa giám đốc tài chính ( nghề tay trái Nhiếp ảnh gia của vợ). Son Seung-wan giám đốc mang tiếp thị toàn cầu. Choi Soo-jin (vì không biết họ nào nên lấy đại) giám đốc mảng truyền thông...

Bae Joo-hyun giảng viên rapper cho các thực tập sinh của công ty BVR. Park Chaeyoung giảng viên thanh nhạc, Park Soo-young giảng viên dance. Kim Chungha biên đạo nổi tiếng giới idol. Hong Suzu huấn luyện viên đào tạo người mẫu cho công ty. Lee Ji-eun, Lee Sunmi đào tạo diễn viên cơ bản,....

Công ty BVR Entertaiment sau 3 năm ra mắt liền đứng đầu bảng xếp hạng CTGT của Hàn Quốc, vươn lên trở thành number 1. Đào tạo không ít idol, diễn viên như: Nhóm nhạc I-ty, Apa, Trea-sure,... Idol solo: Bakhyun, Chanzy, Bomi, Jeon Somi,... Diễn viên: Elly, Seun Hoon, Yoon-hee,.. Những người này đều được giải thưởng vô cùng lớn.

Đầu tư được những bộ phim bom tấn như Hô-ly-guts: Penhouse_cuộc chiến hồi sinh, Bạn gái tôi là Cáo 9 đuôi, Sao đưa anh tới, Huyền thoại đại dương xanh, Chàng người cá,... Những bộ phim này toàn dành giải Ôt-car, giải Rồng xanh,...

4 năm sau, những đứa con của họ ra đời:
Kim Tae-young  7 tuổi (anh cả, con của TaeNy)
Im Yoonsic 7 tuổi ( con gái Yoon-sica)
Kim Taeguk 5 tuổi ( con trai VKook)
Kim Minny 5 tuổi (con gái út của TaeNy)
Kim Soonie 4 tuổi ( con trai nhà Jensoo)
Kim Hamin 4 tuổi ( con gái của Chung Ha_Sumin)
Sa-yong Manoban 4 tuổi (con trai Lichaeng)
Choi Jin-su 4 tuổi (con gái Su-jin)
Kang Yerim 3 tuổi ( con gái cưng của Seulrene)
Son Wan-soo 3 tuổi ( con trai Wenjoy) .

Nhìn là biết đều là thanh mai túc mã của nhau từ nhỏ.  Những đứa nhỏ sinh ra từ vạch đích. Sau này thay pamá tiếp quản sự nghiệp.




































Kết thúc chap nhạt nhẽo ngắn ngủi tại vì mình cạn ý tưởng gòi. Sẽ có ngoại truyện hoặc không. Cảm ơn mọi người đã đón đọc tác phẩm nhạt như nước ốc của mình. Yêu các câu nhiều❤.

Sắp tới mình sẽ đăng thêm các truyện mới mong mọi người ủng hộ mình.

🎉 Bạn đã đọc xong Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo] 🎉
Cùng Học Trưởng Kết Hôn [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ