Part 16

1.1K 49 0
                                    

Val pov

Naglalakad na ako ngyon pabalik sa room para sa susunod na sub ko urat lng talaga kase naisahan na namn nya ako and its like wtf how come na naiisahan nya ako oo tama ako and hindi ko rin alm napapasunod nya ako kada mag susungit sya aaminin ko maganda talaga sya kahit saan anggulo mo tignan pero kase ubod ng kasungitan pinaglihi pa sa kabayo haysss di kona talaga sya tatawagin vyngit kase bagay namn saknya ung kabayo bilis tumakbo-_-



Nasa room na ako lahat lahat at wala parin ung apat na gungong di ko alam san sila galing di rin sila sumabay sakin kanina sa lunch or mag txt man na hoy di kami sasabay sayo urat talaga ung apat na ung.


Natapos ang pag mumuni muni ko ng dumating ung mga hinahanap ko agad namn sila naupo sa upuan nila " Hoy san kyo galing at di man lng nyoko sinabayan hah mga gungong kyo?" Nakataas na kilay kong tanong saknila
" Sus we all know na bz na bz ka pakikipag date dung kay ms.hot president" nakatanggap namn ng batok sakin si ave "siraulo ka she drag me there thats why" kita ko namn di sila naniniwala sa sinasabi ko but instead sinagot nila unang tanong ko.

"Nandung kami di nyo lng napapansin kase bz kase sa pagtitigan nyong dalawa and also kasama din namin ung ibang sc at tinitgnan namn kyo" sagot nila wait what? Ganung naba akong naka focus saknya to the point na di ko sila namalayan na nandung sila oh my oh my.

"But seriously val are u trying to destroy our rules?" Tinignan ko namn si tasha na seryosong ang tanong sakin ganung din ung dalawa napaseryoso din sa tanong nya and alm ko kung ano tinutukoy nya "di man natin sabihin val but soon enough u might fall to her and what? What about if we find the real valerie? I thought she's ur first love right? Ur one and only" dagdag nya pa oo alam ko ung rules na ung na di kami pwedeng mainlove o mainvolved sa taong magugustuhan namin hanggat di namin natatapos to dahil maaring gamitin sila laban samin and ayaw namin mangyari ung.


Hindi namin gugustuhin mapahamak sila dahil samin except kay valerie kase sya namn ang pakay namin dito sya ang prinoprotektahan namin hanggat maari we need to find my family and her nang matapos na namin to and our rules is we're allowed to flirt pero di namin sila pwede ipasok sa relasyon i know its selfish kase kung titignan kase first love ko ang prinoprotektahan namin while sila bawal makipag relasyon oo tama kayo ng basa first love ko si valerie i know its confusing guys but soon u will know din so sit back and just read hihi



"I know i have my limits tasha she just drag me there walang ibig sabihin ung" kita ko namn napatango sya ganung din si ave but nakuha ni paris ang attention ko its like hindi sya mapakali? Hmmm


We know na sa una sinabihan namin si ave na itake nya ung relasyon nya ng seryoso but that was just a reminder if ever na matapos namin lahat ng to pwede namn na sila ulit pero nakokonsensya din ako sa part ko kase alm ko kahit gusto nila makipag relasyon ay di nila magawa unless kung proprotektahan din nila kaso ayaw namn nila ng dadagdag sa gawain nila ang gulo diba? Haysss ewan


And isa pa niyan i know i lied to tasha, i know i have something for her already kase kahit magsungit sya di sya nakakasawang tignan at ngitian ewan ko gumaganda mood ko pag nakikita ko sya kahit pa nag papanggap lng ako na parang wala lng pag nakikita ko sya pero pag naalala ko nga si valerie naguguluhan ako oo first love ko sya pero di ko alm kung may karelasyon ba sya ngyon o di ko alam basta ang gulo hindi ko maipaliwanag kaya i have to stop this i have to stop what im feeling for her di to makakabuti kung madadamay sya and ayaw kong mangyari ung.



Natapos na ang klase at nasa parking na kming lahat ngayon. " Ah guys una na ako sainyo may bibilin lng ako" paalam ni paris hmm di ko alm pero parang may mali? Kanina pa nyan tahimik and i dont know but she acts weird nung nabanggit ni tasha ang rules namin pero ayaw ko syang pag isipan may tiwala ako sa kaibigan ko soon sasabihin nya din samin kung ano ung.





Tumango lng kami at nag paalam na sa isat isa di ako uuwi sa mansyon uuwi ako sa condo ngayon may kaylangan pa akong kamustahin nakuwi na ako lahat lahat nandito na ako sa condo ko at tinawagan kona si kua jasper.




"how is he?" Tanong ko kay kua jasper " Hes ok namn kaso nag wawala sya dahil akala nya may gagawin akong masama saknya kaya kinulong ko muna" sagot nya haysss i know this will happen mybe i should meet him and explain everything to him. " Ok just make sure na iingatan mo sya pakainin mo sa tamang oras if i have time i will drop by there basta make sure na di sya makakatakas" sabay baba ng phone.


Naligo na ako lahat lahat handa na akong matulog napahiga na ako sa kama at tinignan ang cp ko and to my surprise its march 13 na pala bukas which is valerie's birthday hayssss birthday napala nya bukas napatayo ako ay naglakad papunta sa veranda ko hayssss this is so confusing i know i have something for her but what about valerie? What if we meet already at mas lalo pang lumakas ang nararamdaman ko para saknya ano na lng mangyayari kay ivy? And di lng nyan pano ang lintik na rules namin? Ayaw ko namn sirain ayaw kong mawala ang tiwala sakin ng kaibigan ko ayaw ko silang biguin.

















































Thank u for reading:)

The President And I(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon