Val pov
"Happy Birthday ivy" bati ko skanya after ko sya kantahan sa totoo lng di ko alm kung nagustuhan nya ba since kanina pa nakababa ung ulo nya di ko tuloy maiwasan di mag isip na baka naboring sya or whatsoever.
"Hey are u alright?" Tanong ko skanya kase kanina pa di nag sasalita eh "Sorry kung di mo nagus— di kona natuloy ung sasabihin ko nang nag angat sya ng muka and shit she's crying!
"Hey why are u crying may nagawa ba ako na di mo nagustuhan pls tell— i was stunned what she did next niyakap nya ako at shit lng di ako mapakali ewan pero ang bilis ng tibok ng puso ko huhu.
Naramdaman ko namn medyo basa na damit ko kase naiyak parin sya but i didn't expect talaga nayayakapin nya ako.Busy ako sa pag iisip ng— "Thank you stupid, This is the best gift i received today" and with that she smile. I dont know what to say this is the first time that i saw her smile and all i can say mas lalo syang gumanda pag nakangiti. Kumalas na sya ng yakap sakin.
"I didn't know that ur such a crybaby" natatawang bangit ko pano ba namn kase pinunasan kona nga kanina umiyak padin nung yumakap sakin pero sa totoo lng na enjoy ko ung yakap nya hihihi landi kona shemay!
Nakatanggap namn ako skanya ng batok
"Kung wala karin namn magandang sasabihin will u shut up na lng?!"inis na sabi nya, grabe namn to sya na nga sinupresa ang sadista talaga-_-
"Btw how did you know it was my birthday?" Napatingin namn ako saknya pero wrong move ata kase nakatingin din sya sakin nyan na naman ung puso ko shit!"Well wala namn akong balak alamin pero kalat kase sa school at the same time may mga dala silang regalo for u" totoo namn kase di ko talaga alam na birthday nya nalaman ko lng kayla paris.
" And if u will ask me why i did this is because i saw u na nakabusangot so to light up ur mood kaya ginawa koto panget mo kase pag nakabusangot eh" tinignan namn nya ako ng masama kaya natawa na lng din ako bilis talaga mainis neto."So bat kaba nakabusangot? Dba dapat masaya ka kase birthday mo?" I ask wala namn cguro masama kung tanungin ko sya since mukang nasa mood ang kabayo nyo hihihi "I want to celebrate my birthday with my parents but they just greet me HBD and left for business" Oh i see kaya pala nakabusangot.
"Malay mo namn sinadya talaga nila and who knows paguwi mo is may handa pala sila for u" parang ang childish ng pinaguusapan namin na si ivy ung batang di nabigyan ng candy wahaha
"U think so?" Tumango namn ako para syang bata ngyon whaha ang cute lng."I have one more question how did u do this? As far as i know nasa school ka lng" pansin ko lng ang daldal nya today?
" Ang daldal mo today ha— nakatanggap na namn po ako ng batok-_- "just answer my f*cking question stupid!" Oks inis na sya neto-_-"Wag ka nga mag mura and to answer ur question secret na ung ok?"nakasimangot kong sagot pano ba namn kase nakakailan tanggap na ako saknya ng batok-_- kita ko namn napa roll eyes na lng sya, kung di ka nya susungitan mag sasadista namn sya ibang klaseng kabayo talaga to pasalamat sya ano ko sya haysss ewan di ko din alam pero masaya ako kase alam kong na appreciate nya surprise ko saknya kahit na ang sadista nya.
"Lets go I'll take u home" aya ko skanya 6 na kase ng gabi and baka makasuhan ako ng wala sa oras.
Nilahad ko namn ang kamay ko skanya and to my surprise she accept it so ngyon magkahawak kamay kaming naglalakad sa papunta sa kotse, di kona alam kung ano tong nararamdaman ko pero masaya akong magkahawak kamay kami ngyon eh sya kaya?Nasa byahe na kami ngyon "turo mo na lng san ang bahay mo" anya ko skanya kita ko namn pag tango nya.
Nandito na kami ngyon sa labas ng bahay nya, lumabas na ako at pinagbuksan sya ng pinto though mansyon ang bahay nya di na ako magtataka since ung school nga skanila eh bahay pa kaya."So Goodnight?"anya ko mukang wala syang balak magsalita kaya tumalikod na ako at papasok na sana sa kotse ng may maramdaman akong dalwang kamay na yumakap mula sa likod ko at walang sabing
" I love ur smell, Good night stupid" bulong nya sa tenga ko bago tumakbo papasok skanila.
Shit!
BINABASA MO ANG
The President And I(GxG)
RomancePaano kung makatagpo ka ng president na ubod ng sungit? ngunit nakakabighani ang kagandahan neto . Paano namn kung makatagpo ka ng babae na normal lng(normal nga ba?) masayahin at nakakabighani din ang kagandahan ngunit sa kabila neto ay may tinatag...