Part 14

1K 48 3
                                    

Val pov

Pauwi na ako ngayon sa condo ko di muna ako uuwi sa mansyon tinatamd ako eh hihi nakapag txt narin namn ako kayla tasha na sa condo ako uuwi mag kita na lng kmi bukas sa room. Nakapag park na ako at tinahak papunta sa condo ko pag kapasok ko naligo na ako agad dahil gusto kona matulog.

Pag tapos ko sa maligo nagpatuyo na ako ng buhok at humilata na nag open muna ako sa fb at scroll dito scroll doon napatigil namn ako bigla sa pag scroll ng may mahagip ang mata ko ang Smith Secret file page wow may ganto pala ang smith dahil sa na curios ako chineck ko at wala akong nakitang iba kundi ang muka ng mga SC na nag bobotohan ang mga estudyante kung cno ang magiging top gorgeous lady ngayon taon taray hah may paganto pa.


Well tinignan ko ung kay kabayo a.k.a vyngit kung ilan votes meron sya and all i can say wow mas angat talaga sya sa mga kaibigan nya sya ang pinaka maraming votes hmmm dahil mabait ako nag vote ako kay daniela sya kase pangalawa eh Hihihi wala lng mas bet ko kase si daniela eh di masungit hihi:) at pinatay kona phone ko at natulog na.























Andito kmi ngayon sa room at tapos na ang 3rd sub namin pede na kmi mag lunch " So tara na nagugutom na ako" ayan ni paris " lagi ka namn gutom wala nang bago sayo" sabay tawa ni ave binatukan namn sya ni tasha at sinamaan lng ito ng tingin ni ave palabas na sana kmi ng tinawag ako ng prof namin si Prof laura kaya pinauna kona sila ave sa cafe susunod na lng ako saknila.


" Yes po prof?" Anya ko kay prof laura actually parang kasing edaran lng namin sya maganda,sexy and mabait pa actually isa sya sa mga hot profs dito sa smith univ.
Ngumiti muna sya ng matamis sakin bago ako sinagot
"Pwede ako pa favor? Ok lng ba kung dalin moto sa sc room? Paki bigay saknya lahat ng files na nyan para sa dadating na foundation day ng univ hehe" sabay lahad ng mga files sakin tinaggap ko namn eto "sure po prof kayo paba malaks kyo sakin eh" sabay kindat hihi kita ko namn namula pisngi nya o namamalikmata lng ako?



Lumabas na ako sa room ko at pumunta sa sc room kumatok muna ako at sakto namn pinagbuksan ako ni claire. "Oh valerie what makes u bring u here?" Tanong nya
" Ahmm is kabay— ayt i mean si ivy anjan ba sya?" Ang shunga ko talaga kamuntikan pa ako dung " yes she's here pasok ka lalabas muna kmi bibili lng ng pagkain" sabay hatak nya sa dalawa at iniwan kmi ni ivy dito.
Ahmmm walang gusto magsalita para kase di mo sya pwedeng istorbohin kase tutok na tutok sya sa laptop nya hayss nasa kalagitnaan ako ng pag iisip nang mag salita sya.





"Are u just gonna stand there stupid?" Tanong nya habang nakatutok parin sya screen napa ayos namn ako ng tayo at inilahad saknya ung file "pinabibigay ni prof laura" anya ko sabay lakad na sa papuntang pintuan ang sungit kase nya kaloka saktong pag kabukas ko ng pintuan ay "Kabayo ka!" sambit ko nang mabungaran ko mismo pag kabukas ko ng pintuan si trisha pala kaloka namn to parang kabute haha.




" Ganda ko namn kabayo" anyan nya sabay ngiti sakin "tss mas maganda pa kabayo sayo" anyan namn nung nasa likuran ko oo kase nasa pintuan ko while nasa harap ko si trisha nasa likod namn si ivy ewan ko pano sya agad nasa likuran ko eh last time i check nakaupo sya sa at tutok na tutok sa laptop. Inirapan lng sya ni trisha.




"Nga pala bat andito ka trisha?" Tanong ko saknya "well nabalitaan ko kase kay prof laura nandito ka daw so i came to see u and yayain ka sana mag lun— naputol ang sasabihin nya ng "She's going to have a lunch with me" anyan ng nasa likod bukod sa masungit ang hilig nito mamutol " Says who?" Tanong ni trisha sabay smirk saknya "ask her bitch" balik skanya ni vyngit nakita ko namn naiinis si trisha sa pagatawag saknya ung grabe namn tong si vyngit kung maka bitch walang pigil ding bunganga nito eh.
Tinignan namn ako ni trisha na parang nag sasabi totoo ba?




"Hah Hin— di ko na natuloy ang sasabihin ko nang may sumipa sa likod ko tinignan ko namn ang salarin at ang sama ng tingin nya na parang nag babanta na pag humindi ako mananagot ako saknya-_- " Ah oo eh sabay kaming mag lulunch pasensya na trisha hah" kita ko namn nawala ang ngiti nya kaloka kase tong kabayo nato eh! "Ah ganung ba cge una na ako" sabay alis ni trisha haysss





Tinignan ko namn ung isa alm kong napalapak tenga neto sa ginawa nya-_- " why did u do that kaba ayt este ivy nag effort ung tao pumunta dito" anya ko saknya kita ko namn pagtaas ng kilay nya at dahan dahan lumapit sakin.
"I dont share what is mine so whether u like it or not u will have lunch with me!" sabay lakad nya palabas napapanganga ako sa sinabi nya she's so unbelievable!



































Thank u for reading:)

The President And I(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon